Dáng đi ‘hổ mang’ giúp Lan khuê ghi điểm tại Miss World 2015

authorHòa Lê 21:58 13/12/2015

(VietQ.vn) - Vốn là một siêu mẫu với nhiều năm trong nghề, Lan Khuê được đánh giá rất cao trong phần thi Top Model (Siêu mẫu) - một trong các phần thi quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Sự kiện: Ngôi sao

Vốn là một siêu mẫu với nhiều năm trong nghề, Lan Khuê được đánh giá rất cao trong phần thi - Top Model (Siêu mẫu) - một trong các phần thi quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Báo VOV đưa tin, phần thi Top Model kết thúc vào tối 12/12/2015 và phải tới đêm chung kết 19/12/2015 (theo giờ địa phương) thì người thắng cuộc mới được ban tổ chức công bố. Tuy nhiên, Top 30 người xuất sắc nhất đã được lựa chọn để biểu diễn trong đêm thời trang của một trong các nhà tài trợ chính của chương trình, trong top 30 đó có tên Trần Ngọc Lan Khuê - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2015 đang diễn ra tại Trung Quốc.

Lan Khuê ghi điểm nhờ dáng đi ‘hổ mang’ trong phần thi Top ModelLan Khuê trình diễn trong phần thi Top Model của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015

Theo nguồn tin từ Trung Quốc, đại diện Việt Nam đã nhận được sự đánh giá rất cao từ ban tổ chức cuộc thi. Cả ban giám khảo và nhà thiết kế đều rất hài lòng với nhịp độ, độ căng, độ mở vai, cách đánh hông và đánh tay của Lan Khuê. Gương mặt, hình thể và thần thái của Lan Khuê cũng được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của một siêu mẫu quốc tế.

Điểm lại lịch sử của phần thi Top Model tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, những cái tên từng chiến thắng ở phần thi này đều xuất thân là các siêu mẫu chuyên nghiệp. Có nhiều cái tên xuất thân từ cuộc thi người mẫu lớn nhất thế giới Elite Model Look. Có thể điểm tới những cái tên xuất thân là siêu mẫu như: Zhang Zilin - China 2007, Ksenia Sukhinova - Russia 2008, Perla Beltran - Mexico 2009, Zhanna - Kazakhstan 2011, Atong DeMach - South Sudan 2013.

Không những lịch sử của Top Model đang ủng hộ Lan Khuê mà tiêu chí của phần thi này cũng giúp Lan Khuê thêm phần hi vọng. Theo đó, tiêu chí của Top Model Miss world là thí sinh phải thật sự model chứ không phải nặng về phần trình diễn. Gương mặt phải là sự kết hợp giữa tính thời trang và thương mại. Phong thái catwalk phải thật khoan thai, quyền lực, quý phái nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố tôn vinh trang phục mình đang trình diễn.

Lan Khuê ghi điểm nhờ dáng đi ‘hổ mang’ trong phần thi Top ModelLan Khuê sở hữu vầng trán cao, khuôn miệng rộng, và đôi mắt hút hồn

Đối với Lan Khuê, cô được cho là sở hữu nhan sắc không thuần tiêu chí Việt nhưng với các đường nét hài hòa, vầng trán cao, khuôn miệng rộng, đôi mắt hút hồn và nụ cười rạng rỡ, ngời sáng. Các chuyên gia đánh giá đây là tiêu chí mà cuộc thi Hoa hậu Thế giới đang tìm kiếm. Ngoài ra, chiều cao 1,76 m cùng kinh nghiệm trình diễn thời trang của Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 cũng là một lợi thế lớn của cô. Đó chính là một hình thể lôi cuốn, chuẩn mực với đôi chân dài, vòng eo thon và phong thái tự tin mỗi khi sải bước.

Trước đó, tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam - cuộc thi lựa chọn thí sinh cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê được các chuyên gia đến từ Philippines khen ngợi về khả năng catwalk. Thậm chí huấn luyện viên Anjo Santos từng thốt lên Lan Khuê làm anh nhớ đến dáng đi “hổ mang” nổi tiếng của Venus Raj - Á hậu Hoa hậu hoàn vũ người Philippines năm 2010, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang