Laptop giá rẻ dành cho game thủ đang khuyến mãi tại Thế Giới Di Động

author 14:55 14/04/2015

(VietQ.vn) - Từ nay đến hết 30/04, Thế Giới Di Động liên tục thực hiên chương trình khuyến mãi bán laptop giá rẻ tặng quà hấp dẫn, trong đó bộ đôi laptop của Asus và Lenovo nổi bật với cấu hình mạnh mẽ dành cho game thủ.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Asus X452LAV i3 4030U

Một sản phẩm laptop giá rẻ mới của Asus nhằm hướng tới những người dùng trẻ, sinh viên muốn đáp ứng nhu cầu giải trí và học tâp của mình, hiện đang được Thế Giới Di động bán với giá khuyến mãi chưa đến 10 triệu đồng (8,99 triệu) kèm quà tặng hấp dẫn. Đồng thời trải nghiệm các tính năng đầy tiện ích trên hệ điều hành Windows 8.1 để hỗ trợ tối đa cho công việc của mình, đó chính là Asus X452LAV, một laptop với cấu hình tầm trung nhưng đáp ứng được tất cả yêu cầu cơ bản của người dùng.

Mua laptop giá rẻ Asus X452LAV nhận quà liền tay tại Thế Giới Di Động

Mua laptop giá rẻ Asus X452LAV nhận quà liền tay tại Thế Giới Di Động

Vỏ ngoài với một màu đen duy nhất, Asus X452LAV có thiết kế mạnh mẽ và nam tính, không phải với phong cách vuông vức của các dòng cao cấp nhưng vẫn để lại nét riêng biệt của mình với độ dày không đồng nhất, tạo ra bề mặt nghiêng vừa phải đễ dễ dàng thao tác trên bàn phím.

Màn hình có độ phân giải HD (1366 x 768 px) cùng công nghệ độc quyền của Asus Splendid giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét, độ màu rực rỡ của hình ảnh. Là một laptop core i3 tầm trung, Asus X452LAV trang bị vi xử lý Intel Haswell 4030 cho xung nhịp 1.9 GHz khá mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng vừa phải. Kết hợp với bộ nhớ RAM 2 GB cho phép khởi chạy các ứng dụng phổ biến một cách trơn tru.

Laptop giá rẻ Core i3 thiết kế gọn gàng cứng cáp ấn tượng dành cho game thủ

Laptop giá rẻ Core i3 thiết kế gọn gàng cứng cáp ấn tượng dành cho game thủ

Máy cũng được trang bị chip đồ hoạ onboard HD Graphics 4400 thế hệ mới nhất mạnh mẽ. Có thể xử lý các khung ảnh đồ họa một cách trơn tru hoặc trải nghiệm các tựa game mới nhất với mức medium setting.

Asus X452LAV đã phát triển thêm công nghệ nhận diện cử chỉ độc quyền Smart Gesture ở TouchPad cho trải nghiệm điện toán tự nhiên trên đầu ngón tay của người dùng. Với thiết kế thời trang cùng lớp mặt kim loại bền bỉ, cấu hình mạnh mẽ, công nghệ âm thanh cao cấp Dolby Home Theater kết hợp trên màn hình chuẩn Full HD 1920x1080 siêu nét, tất cả sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Lenovo Z5070

Tuy không thuộc phân khúc laptop giá rẻ, nhưng Lenovo Z5070 (12,29 triệu) sở hữu thiết kế khá tinh tế, đẹp mắt và mạnh mẽ với mặt nắp máy được làm bằng kim loại, tạo vẻ sang trọng và chắc chắn, đã gây ấn tượng với người tiêu dùng đặc biệt là các game thủ.

Laptop giá rẻ Lenovo Z5070 cấu hình mạnh mẽ dành cho game thủ

Laptop giá rẻ Lenovo Z5070 cấu hình mạnh mẽ dành cho game thủ

Chất liệu kim loại này cũng giúp làm giảm trọng lượng của máy. Lenovo Z5070 chỉ nặng 2,4kg, khá thuận tiện và nhẹ nhàng để mang theo bên mình. Lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhựa và được cắt vuông vắn.

Lenovo Z5070 sở hữu màn hình chuẩn Full HD 1920x1080 mật độ ảnh 141 ppi và tỷ lệ khung màn hình 16:9 sắc nét cho hình ảnh trung thực bất ngờ giúp người dùng thoải mái giải trí cùng những bộ phim bom tấn vô cùng thú vị.

Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ loa ngoài công nghệ âm thanh Dolby Advanced. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của Lenovo. Màn hình lớn, độ phân giải cao, cùng hệ thống loa tốt giúp người dùng có thể thoải mái thực hiện các công việc hàng ngày như chỉnh sửa văn bản, lướt web, xem phim, nghe nhạc hay chơi game.

Laptop giá rẻ Lenovo dành cho game thủ đang khuyến mãi tại Thế Giới Di Động

Laptop giá rẻ Lenovo dành cho game thủ đang khuyến mãi tại Thế Giới Di Động

Lenovo Z5070 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ tư của Intel với chip Core i3 – 4030U Haswell xung nhịp 1.9GHz chạy trên hệ điều hành Windows 8. Card đồ họa rời NVIDIA GeForce820M 2GB cũng sẽ làm người dùng hài lòng khi chơi các game 3D cấu hình tầm trung và xem các bộ phim HD chất lượng cao.

Máy có đầy đủ các cổng kết nối như USB 3.0, USB 2.0, HDMI, VGA out, LAN giúp người dùng thỏa sức kết nối với thế giới. Ngoài ra máy có hỗ trợ bluetooth giúp người dùng dễ dàng kết nối với chiếc smartphone hay các thiết bị khác. Lenovo Z5070 được trang bị pin Li-ion 4 cell, trung bình người dùng có thể sử dụng máy liên tục từ 2 đến 3 giờ đồng hồ. Nếu chơi game, máy sẽ hoạt động được khoảng 1,5 giờ.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang