LCFoods đồng hành cùng bà con thôn Nà Rầy, tỉnh Bắc Kạn

author 10:13 27/05/2024

(VietQ.vn) - Chiều 18/5/2024, Huyện đoàn Na Rì phối hợp các cơ quan liên quan và đối tác doanh nghiệp tổ chức khánh thành công trình “Con đường kết nối những trái tim” tại thôn Nà Rầy, xã Quang Phong, tỉnh Bắc Kạn.

Công trình là con đường được bê tông hóa có tổng chiều dài 150m rộng 3 m nối từ nhà các hộ dân tới Nhà văn hóa thôn Nà Rầy. Tổng kinh phí 95 triệu đồng do Đoàn Thanh niên Vietinbank Leasing trực tiếp triển khai thực hiện. Nhiều năm qua, con đường đất trong thôn vào mùa mưa bùn lầy nước đọng bà con đi lại trong thôn rất vất vả.

Con đường trong thôn tạo điều kiện cho sinh hoạt, làm ăn hàng ngày và giao lưu văn hóa của người dân nơi đây trở nên dễ dàng hơn trước.

Công ty LCFoods và cán bộ nhân viên cũng tham gia tài trợ 20 triệu đồng tiền làm đường. Nhân dịp này, công ty đã tới thăm hỏi và tặng quà gồm 100 thùng cháo thịt bằm cho các hộ đặc biệt khó khăn trong thôn Nà Rầy. Sản phẩm Cháo thịt bằm của LCFoods là dòng sản phẩm mới ăn liền với thịt băm vừa nhanh, vừa tiện lợi nhưng vẫn đủ dinh dưỡng cho sức khỏe.

Cùng với chính qyền địa phương, các cơ quan liên quan và đối tác doanh nghiệp khác, số tiền và quà của Công ty LCFoods tuy nhỏ, nhưng sau khi hoàn thiện con đường trong thôn đã mang lại niềm vui to lớn cho bà con trong thôn. Tạo điều kiện cho sinh hoạt, làm ăn hàng ngày và giao lưu văn hóa của người dân nơi đây trở nên dễ dàng hơn. Con đường là minh chứng thể hiện tinh thần trách nhiệm của các cấp chính quyền địa phương cùng doanh nghiệp đồng hành hỗ trợ cho bà con vùng sâu vùng xa cải thiện cuộc sống ngày một tốt hơn.

Niềm vui của người dân thôn Nà Rầy, xã Quang Phong, tỉnh Bắc Kạn khi nhận được quà và tiền của Công ty LCFoods

Công ty TNHH LCFoods là doanh nghiệp chuyên sản xuất thực phẩm, thức ăn nhanh tiện lợi cho các kênh hàng quán, Horeca, siêu thị trên toàn quốc. Công ty hiện có 3 nhà máy với tổng diện tích 4,5ha tại Bình Dương được trang bị máy móc chế biến cao cấp hiện đại để sản xuất ra các dòng sản phẩm quen thuộc như: xúc xích, thịt nguội chế biến sẵn, xiên que, cá viên, bò viên, tôm viên, pizza, zimsum, mandu, gà rán… Hàng năm, LCFoods phục vụ cho bữa ăn của 100 triệu người dân Việt Nam và đang hướng tới xuất khẩu.

Anh Thư

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang