Trao thưởng học sinh giỏi năm học 2021 – 2022 cho con em cán bộ công chức, người lao động Khối cơ quan Tổng cục TCĐLCL

author 06:30 23/07/2022

(VietQ.vn) - Sáng ngày 22/7, Công đoàn và Đoàn thanh niên Khối cơ quan Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Lễ phát thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2021 – 2022 là con của cán bộ công chức và người lao động.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Tuấn Anh – UVBCH Công đoàn Tổng cục, đại diện Lãnh đạo các đơn vị Khối cơ quan, BCH Công đoàn Khối, Ban Nữ công Công đoàn Khối, BCH Đoàn Thanh niên Khối; cùng các công chức, người lao động và con em công chức, người lao động Khối cơ quan.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đức Thắng – Chủ tịch Công đoàn Khối cơ quan nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các con có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022, đồng thời động viên, khuyến khích các con tiếp tục phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

Lễ phát thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2021 – 2022 là con em cán bộ công chức và người lao động Khối cơ quan.
 
 

Năm học 2021-2022, với sự nỗ lực không ngừng, các con đã đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Có 68/79 học sinh các cấp đạt loại giỏi, trong đó 02 học sinh đạt giải quốc gia trong kỳ thi Olympic toán quốc tế (TIMO), chung kết quốc gia kỳ thi Toán Quốc tế Hồng Kong, 01 học sinh đạt giải trong kỳ thi toán của Mỹ AMC8, 01 học sinh đạt giải cấp thành phố Tài năng Anh ngữ Thiếu nhi Thủ đô, 04 học sinh đạt giải cấp quận cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Việt, Toán, cuộc thi Tin học trẻ, Sáng tạo trẻ, 02 học sinh đạt giải cấp trường môn Toán và Tiếng Anh.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Khối cơ quan Tổng cục, thể hiện sự quan tâm đối với con em công chức và người lao động cũng như sự động viên các con nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Hải Ninh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang