Hành trình ‘lột xác’ của Lệ Quyên từ khi lấy chồng đại gia

author 09:44 08/11/2015

(VietQ.vn) - Thành công ngày hôm nay của Lệ Quyên có một phần không nhỏ công sức, tâm huyết và tiền bạc của chồng cô, đại gia Đức Huy - ông chủ của 1 phòng trà ca nhạc lớn nhất, nhì tại TPHCM.

Sự kiện: Ngôi sao

Ca sĩ Lệ Quyên tên thật là Vũ Lệ Quyên (sinh ngày 2/4/1981) tại Hà Nội. Năm học lớp 7, Lệ Quyên đi theo mẹ lên Thái Nguyên sinh sống. Năm 1999, Lệ Quyên thi đỗ vào hai trường cùng chuyên ngành âm nhạc là Nhạc viện Hà Nội và Đại học Văn hóa Hà Nội. Tuy nhiên, cô đã chọn theo học Đại học Văn hóa Hà Nội.

Là một trong những ca sĩ hàng đầu showbiz Việt hiện nay, chuyện tình của Lệ Quyên và chồng đại gia được nhiều người chú ý

Là một trong những ca sĩ hàng đầu showbiz Việt hiện nay, chuyện tình của Lệ Quyên và chồng đại gia được nhiều người chú ý

Giải nhất cuộc thi giao lưu văn hóa giữa các lớp trong khoa Văn hóa quần chúng (Đại học Văn hóa Hà Nội) là giải thưởng và cuộc thi duy nhất cô tham gia. Tài năng của Lệ Quên được thầy giáo chủ nhiệm phát hiện và giới thiệu cô hát tại các quán cà phê sinh viên trên đường Cầu Giấy (Hà Nội). Ngày mới vào nghề, Lệ Quyên chỉ là một ca sĩ hát lót không có tên tuổi, nhiều lần bị khán giả la ó, đuổi xuống sân khấu.

Tuy nhiên, cũng nhờ khoảng thời gian đi hát tại các quán cà phê mà sau đó Lệ Quyên được nhiều chủ phòng trà tại Hà Nội, Sài Gòn chú ý. Khi được mời hát tại phòng trà, cô thường chọn những ca khúc hit thời bấy giờ (của Mỹ Tâm, Thu Phương...) để hát lại.

Đĩa đơn "Giấc mơ có thật" được coi là "bước đổi đời" của Lệ Quyên, đưa cô đến với công chúng cả nước. Tên tuổi cô từ đó được biết đến với một số ca khúc như: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Phút giây hạnh phúc, Quên một cuộc tình...

So với những sao Việt khác, Lệ Quyên là ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong giai đoạn mới Nam tiến, cô chỉ tập trung phát triển sự nghiệp chứ ít khi đề cập đến việc có bạn trai giàu có như nhiều người đồn đoán. Đến cuối năm 2010, ca sĩ "Giấc mơ có thật" gây "bão" truyền thông với luồng tin đã có bầu 5 tháng và chuẩn bị lên xe hoa.

Kể từ khi lấy chồng đại gia, sự nghiệp âm nhạc và gu ăn mặc của Lệ Quyên được cải thiện rõ rệt

Kể từ khi lấy chồng đại gia, sự nghiệp âm nhạc và gu ăn mặc của Lệ Quyên được cải thiện rõ rệt

Sau thời gian im lặng, cuối cùng Lệ Quyên thừa nhận mình đang hạnh phúc bên bạn trai tên Đức Huy và cả 2 đã quyết định làm đám cưới vào đầu năm 2011. Chồng của Lệ Quyên – đại gia Đức Huy sinh ngày 02/09/1975. Anh là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và là chủ phòng trà ca nhạc Không Tên - tụ điểm giải trí nổi tiếng nhất, nhì TPHCM.

Không chỉ là một đại gia giỏi giang, giàu có, Đức Huy còn là người được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn. Trước khi kết hôn với Lệ Quyên, Đức Huy từng bị đồn đã lập gia đình và có con trai riêng. Tuy nhiên, sau đó chính Lệ Quyên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Cũng theo bật mí của giọng ca gốc Hà thành, ông xã cô là người ít nói nhưng rất tâm lý và luôn tạo điều kiện để vợ có thể theo đuổi đam mê như ý muốn. Trải qua 4 năm gắn bó bên nhau, cuộc sống hôn nhân của Lệ Quyên và Đức Huy diễn ra khá êm ấm, hạnh phúc.

Từ khi lấy đại gia Đức Huy, Lệ Quyên thay đổi hoàn toàn, luôn theo đuổi hình tượng quý phái và sang trong cả ở đời thường cũng như trên sân khấu. Nhờ lấy chồng đại gia, gu ăn mặc của Lệ Quyên cũng thay đổi với những sản phẩm thời trang mới nhất của các nhà thiết kế danh tiếng.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của vợ chồng Lệ Quyên và đại gia Đức Huy khiến nhiều người hâm mộ, ghen tị

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của vợ chồng Lệ Quyên và đại gia Đức Huy khiến nhiều người hâm mộ, ghen tị

Thêm vào đó, Lệ Quyên còn được thỏa sức ca hát tại không gian riêng (phòng trà Không Tên) do vợ chồng cô làm chủ nhân. Dù bận rộn công việc kinh doanh riêng, song Đức Huy luôn sẵn sàng đưa vợ đi diễn, đi chơi ở mọi địa điểm trong và ngoài nước. 

Thời gian sau này, Lệ Quyên cũng rất tích cực hoạt động từ thiện cùng một số nghệ sĩ khác. Cô thậm chí còn tự đứng ra tổ chức đêm nhạc quyên góp tiền từ thiện. Hiện tại, vợ chồng Lệ Quyên đang sinh sống, làm việc chính tại TPHCM.

Cặp đôi này đã có với nhau một cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh và cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn nhưng không hề ồn ào của Lệ Quyên - Đức Huy đang là niềm ao ước của rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí. Nhiều fan hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ Lệ Quyên bởi cô có một cuộc sống bình dị bên cạnh người chồng đại gia và con trai ngoan ngoãn.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang