Lean - phương pháp giúp DN phát triển theo hướng tinh gọn và hiệu quả trong mùa dịch Covid-19

author 16:32 06/05/2020

(VietQ.vn) - Doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch dài hạn để phục hồi và tăng trưởng năng suất. Trong đó, việc ứng dụng các giải pháp cải tiến giúp tinh gọn nguồn nhân lực, giảm thiểu các lãng phí và nâng cao năng suất cho người lao động là việc làm cần thiết và cần thực hiện ngay.

Sự kiện: Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó thời Covid-19

Khóa đào tạo tháng 5 với chủ đề Chuyên gia cải tiến năng suất theo phương pháp Lean do VNPI triển khai sẽ diễn ra từ ngày 19/5/2020 – 20/6/2020. 

Lean là phương pháp cải tiến có hệ thống, liên tục và tập trung vào việc tạo thêm giá trị cho khách hàng cùng lúc với việc loại bỏ các lãng phí trong quá trình sản xuất, cung cấp dịch vụ của một tổ chức, từ đó giúp cắt giảm chi phí (đồng nghĩa với việc tăng lợi nhuận), tối ưu hóa việc sử dụng các nguồn lực, rút ngắn thời gian chu trình sản xuất, cung cấp dịch vụ, đồng thời tăng khả năng đáp ứng một cách linh hoạt các yêu cầu không ngừng biến động và ngày càng khắt khe của khách hàng.

Hiện nay, Việt Nam đã bước qua giai đoạn giãn cách xã hội, các doanh nghiệp bắt đầu hoạt động trở lại, nhưng họ gặp phải nhiều khó khăn do việc dừng hoặc thu hẹp sản xuất trong thời gian dài. Nhưng chúng ta đều phải nhìn nhận một thực tế là cả thế giới nói chung và doanh nghiệp nói riêng cần chung sống và thích nghi với những diễn biến khó lường của dịch Covid-19 trong một khoảng thời gian.

Do đó, doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch dài hạn để phục hồi và tăng trưởng năng suất. Trong đó, việc ứng dụng các giải pháp cải tiến giúp tinh gọn nguồn nhân lực, giảm thiểu các lãng phí và nâng cao năng suất cho người lao động là việc làm cần thiết và cần thực hiện ngay.

Một trong những giải pháp hiệu quả là triển khai thực hiện tốt Lean. Muốn vậy, người làm cải tiến tại doanh nghiệp cần am hiểu về Lean; thường xuyên cập nhật, bổ sung kiến thức mới, bài học kinh nghiệm từ các chuyên gia và các doanh nghiệp đã thực hiện thành công. Từ đó, xây dựng và vận hành hệ thống Lean có hiệu quả trong doanh nghiệp.

Khóa đào tạo tháng 5 với chủ đề "CHUYÊN GIA CẢI TIẾN NĂNG SUẤT THEO PHƯƠNG PHÁP LEAN" của Viện Năng suất Việt Nam với phương pháp đào tạo mới giúp:

✅ Việc ứng dụng mô hình Lean trong doanh nghiệp trở lên dễ dàng và hiệu quả;

✅ Áp dụng phương pháp này không chỉ giảm thiểu chi phí mà còn giảm các rủi ro liên quan.

✅ Doanh nghiệp sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức khi áp dụng Lean hiệu quả với phương pháp của VNPI.

✅ Bạn là chủ doanh nghiệp hay chuyên gia năng suất, bạn có thể tinh gọn thời gian và thu nhận được kiến thức nhiều nhất có thể thông qua khóa học ONLINE KẾT HỢP giữa LÝ THUYẾT và THỰC HÀNH với giảng viên giàu kinh nghiệm cải tiến tại doanh nghiệp của VNPI.

 

👉THÔNG TIN LIÊN HỆ: Ms. Phạm Thu Hằng - Phòng Đào tạo
☎️Tel: 097 664 7325 / 📧 [email protected]
📆Lịch học: 19/5/2020 – 20/6/2020

VNPI đào tạo trực tuyến về phương pháp cải tiến, nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp (VietQ.vn) - Trong tháng 4/2029, Viện Năng suất Việt Nam - VNPI sẽ tổ chức các khóa đào tạo trực tuyến về phương pháp cải tiến, nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. 

Hà Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang