Lịch thi đấu ASIAD 17 ngày 21/9 của đoàn thể thao Việt Nam

author 07:54 21/09/2014

(VietQ.vn) - Thi đấu đạt thành tích cao ngày ra quân sau khi giành được 2 huy chương bạc và 2 chiếc huy chương đồng, đoàn thể thao Việt Nam sẽ tiếp tục “săn vàng” trong ngày 21/09 với nhiều bộ môn thế mạnh.

Cụ thể, trong ngày thi đấu thứ 2 của ASIAD 17, đoàn thể thao Việt Nam sẽ tranh tài ở 7 bộ môn: Bơi, Kiếm Thể dục, Rowing, Cầu mây, Bắn súng và Wushu.

Lịch thi đấu của 2 bộ môn bắn súng và Wushu

Sau một ngày thi đấu không được thành công như mong đợi khi chỉ đoạt chiếc huy chương đồng đồng đội và xếp thứ 4 cá nhân ở nội dung 50 m súng hơi, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ có cơ hội “sửa sai” khi được thi đấu ở nội dung sở trường 10 m súng hơi.

Trong sự nghiệp thi đấu, tại nội dung 10m súng hơi, Hoàng Xuân Vinh đã từng giành huy chương vàng Cup thế giới năm 2013, Giải châu Á 2012 và đứng thứ 9 tại Olympic 2012.

Nội dung 10m súng hơi nam sẽ thi đấu vào lúc 09h00, tất cả người hâm mộ đang đặt niềm tin cho Hoàng Xuân Vinh có thể manh chiếc huy chương vàng đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam.

Lịch thi đấu của các bộ môn: bơi, kiếm, thể dục, rowing và cầu mây

Cùng với Hoàng Xuân Vinh cũng vào lúc 09h00, kình ngư Hoàng Quý Phước sẽ bắt đầu tranh tài trên đường đua xanh của ASIAD 17.

Trong ngày thi đấu hôm nay, Hoàng Quý Phước sẽ tranh tài ở hai nội dung 50m tự do và 200m tự do, nội dung đã đem về chiếc huy chương vào cho vận đông viên người Đà Nẵng tại Sea Games 27.

Hoàng Quý Phước sẽ bắt đầu tranh tài ở bộ môn bơi trong ngày 21/09

Ngày hôm nay, Wushu cũng được hy vọng là bộ môn sẽ “mang vàng” cho đoàn thể thao Việt Nam khi có 2 vận động viên tham dự các vòng đấu chung kết: Nguyễn Mạnh Quyền (đao thủ, côn thủ), Dương Thúy Vi (kiếm thủ, thương thủ).

Tại bộ môn cầu mây nữ, 3 vận đông viên Dương Thị Xuyên, Nguyễn Thị Quyên và Lê Thị Tâm sẽ thi đấu ở vòng loại gặp đối thủ rất mạnh là đội tuyển Myanmar.

Tất cả 7 nội dung thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam: Bơi, Kiếm Thể dục, Rowing, Cầu mây, Bắn súng và Wushu đều được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể Thao TV HD từ 09h00 22h40. Rất mong quý vị và các bạn đón xem.

Phong Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang