Lịch thi đấu world cup hôm nay 20/6: Tâm điểm Thụy Sỹ – Pháp

author 15:19 20/06/2014

(VietQ.vn) - Lịch thi đấu world cup hôm nay 20/6 gồm 3 trận, 2 trận đã diễn ra Anh - Uruguay (1-2); Nhật Bản – Hy Lạp (0-0). Trận cuối ngày là trận Italia – Costa Rica. Tâm điểm chú ý là trận Thụy Sỹ - Pháp 2h sáng mai 21/6.

Sự kiện:

Lịch thi đấu world cup hôm nay 20/6: kết quả 2 trận sáng sớm

Sáng sớm nay đã diễn ra hai trận đấu đầy kịch tính là các trận Anh - Uruguay và Nhật Bản – Hy Lạp.

Tuyển Anh bước vào trận thứ 2 bảng D “tử thần” gặp Uruguay với mục tiêu phải giành chiến thắng. Nhằm tạo sự đột biến cho những pha tấn công, HLV Hodgson thay đổi cách bố trí đội hình khi xếp Rooney chơi hộ công phía sau Sturridge. Hai bên cánh do Sterling và Welbeck đảm nhận. Tuy nhiên, kết quả là Tam sư lần thứ hai thua trận ở World Cup 2014. 

Trận đấu xuất thần của Suarez đã giúp Uruguay giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1, để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp tại bảng D. Trong khi đó ĐT Anh đối mặt với nguy cơ phải về nước, khi họ không còn tự quyết được số phận của mình.

Trong trận đấu thứ 2 diễn ra lúc 5h sáng giữa Nhật Bản và Hy Lạp, dù được chơi hơn người nhưng Nhật Bản vẫn không thể giành chiến thắng trước Hy Lạp ở lượt trận thứ 2 bảng C World Cup 2014. Trong khi đó, Hy Lạp dù chơi thiếu người nhưng vẫn tạo ra đươc vô số cơ hội nguy hiểm về phía Nhật Bản. Và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Kawashima, rất có thể đoàn quân của HLV Zaccheroni đã phải nhận bàn thua sau hai pha dứt điểm hiểm hóc của Vassilis Torosidis (40') và Theofanis Gekas (60').

Chung cuộc, Hy Lạp dù chơi thiếu người nhưng vẫn cầm hòa Nhật Bản với tỷ số 0-0. Với kết quả hòa 0-0, đội bóng xứ Mặt trời mọc đứng trước nguy cơ không vượt qua vòng bảng.

Lịch thi đấu world cup hôm nay: Tâm điểm Thụy Sỹ – Pháp

Tâm điểm lịch thi đấu world cup hôm nay 20/6 và rạng sáng mai 21/6 là trận Thụy Sỹ gặp Pháp. Đây là hai đội đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng E sau khi giành được 3 điểm ở lượt trận đầu tiên. Cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội rạng sáng mai có ý nghĩa rất quan trọng trong nỗ lực giành tấm vé đi tiếp của hai đội.

 

Lịch thi đấu world cup hôm nay 20/6

Lịch thi đấu world cup hôm nay 20/6 và rạng sáng mai 21/6 có tâm điểm là trận Thụy Sỹ - Pháp

Chất Lượng Việt Nam sẽ cập nhật lịch thi đấu world cup theo từng ngày để người hâm mộ tiện theo dõi.

 

 

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

 

Minh Thùy


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang