Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City, Siêu cúp Anh

author 20:36 05/08/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City, Siêu cúp Anh được cập nhật trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Vào lúc 21h00 tối nay (5/8), trận đấu giữa Chelsea vs Man City tranh Siêu cúp Anh sẽ chính thức diễn ra trên sân vận động Wembley.

Trước trận đấu này, cả Chelsea và Man City đều không có được lực lượng mạnh nhất khi nhiều cầu thủ còn đang trong kỳ nghỉ xả hơi sau khi kết thúc chuỗi ngày cày ải tại World Cup 2018.

Bên phía Man City, các hảo thủ như Kevin De Bruyne và Raheem Sterling vẫn đang trong kỳ nghỉ. Trong khi đó, Benjamin Mendy, Kyle Walker, Vincent Kompany và Sergio Aguero bỏ ngỏ khả năng thi đấu ở trận tranh Community Shield do không đảm bảo thể lực.

Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City :   Link 1       Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City được cập nhật trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). Ảnh: Lichthidau.com

Chelsea cũng không khá khẩm hơn là bao khi những trụ cột như Eden Hazard, Thibaut Courtois, Michy Batshuayi, N’Golo Kante và Olivier Giroud chưa trở lại tập luyện. Bên cạnh đó, Willian và Ruben Loftus Cheek cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc chạm trán Man City.

Theo nhận định của giới chuyên gia, sự thiếu vắng của hàng loạt ngôi sao khiến mọi chú ý của dư luận về trận tranh Community Shield đêm nay dồn về bang ghế huấn luyện nơi Sarri đối đầu Pep Guardiola. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Maurizio Sarri ở Chelsea, sau khi toàn thắng cả 3 trận giao hữu trong chuyến du đấu Hè.

Nói về Chelsea, tại sân chơi Siêu cúp Anh, The Blues lại tỏ ra rất vô duyên khi kể từ năm 2006 tới nay, đội bóng thành London đã tham dự 6 trận Community Shield, nhưng toàn thua vào các năm 2006 (1-2 Liverpool), 2007 (penalty, M.U), 2010 (1-3 M.U), 2012 (2-3 Man City), 2015 (0-1 Arsenal) và 2017 (penalty, Arsenal). Lúc này NHM đang rất kỳ vọng học trò của HLV Maurizio Sarri sẽ chấm dứt được chuỗi quá khứ buồn bằng một chiến thắng.

Tuy nhiên, nhìn vào đội hình Chelsea lúc này, việc hy vọng tạo nên một thế trận lấn lướt trước Man City là không thể bởi ở kỳ chuyển nhượng đang diễn ra, Chelsea mới chỉ đem về một tân binh là tiền vệ Jorginho.

Điều này khiến HLV Sarri gặp nhiều khó khăn, nhất là trong bối cảnh ông chưa có được sự trở lại của hàng loạt trụ cột sau World Cup 2018.

Với Man City, HLV Pep Guardiola mất tới 17 trụ cột của đội 1 do bận nghỉ hè sau World Cup. Gặp Chelsea, Man City vẫn chưa có sự phục vụ của nhiều trụ cột như De Bruyne, Sterling, Walker, Stones... Tuy nhiên, HLV Guardiola có lẽ cũng không phải quá lo lắng bởi Sergio Aguero, Nicolas Otamendi, Ederson, Gabriel Jesus, Fernandinho, David Silva và Vincent Kompany đã trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Man City

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City

Chelsea: Caballero, Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Alonso, Jorginho, Barkley, Drinkwater, Pedro, Hudson-Odoi, Morata.

Manchester City: Ederson, Bolton, Otamendi, Laporte, Zinchenko, Gundogan, Foden, D. Silva, Sane, B. Silva, Aguero.

Thống kê đáng chú ý Chelsea vs Man City

Trong 5 trận gần nhất, Chelsea thắng 2, và Man City có 3 chiến thắng.

Chelsea đã trải qua 3 trận giao hữu mùa Hè, thắng 2 và thua 1 (tính cả phạt đền).

Trong 3 trận giao hữu gần đây, Man City thua 2 và thắng 1.

Bảo Lâm

Nữ bác sĩ 'xinh đẹp' sắp đưa Chelsea ra tòaTheo nguồn tin từ tờ Independent, nữ bác sĩ Eva Carneiro đang chuẩn bị giấy tờ pháp lý để chống lại Chelsea.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang