Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Southampton

author 20:35 22/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Southampton được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Trận đấu giữa Chelsea vs Southampton trong khuôn khổ bán kết FA Cup sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 22/4.

Trong vòng hơn một thập niên qua, Chelsea được đánh giá là CLB thành công nhất ở đấu trường FA Cup với 4 lần lên ngôi trong tổng cộng 11 mùa giải gần nhất.

Không những thế, trong 14 lần tham dự vòng bán kết FA Cup gần nhất, có đến 11 lần Chelsea giành chiến thắng để tiến vào chung kết. Mùa giải trước, đoàn quân của HLV Antonio Conte hạ Tottenham 4-2. Ở mùa giải 2011/12, Tottenham lại một lần nữa bị Chelsea nghiền nát ở bán kết, với tỷ số 5-1. Xa hơn nữa là mùa 2009/10, Chelsea đại thắng Aston Villa với kết quả 3-0. Có thể thấy, trước trận đấu diễn ra đêm nay, lịch sử vẫn đang gọi tên Chelsea.

Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Southampton: Link 1  Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Southampton được cập nhật liên tục trên VietQ.vn. 

Trên thực tế, nếu xét về cả phong độ và lực lượng, The Blues đang “ăn đứt” Southampton. Chiến thắng liên tiếp gần đây tại Ngoại hạng Anh phần nào đã giúp đội chủ sân Stamford Bridge có được tâm lý rất tốt. Một trong hai đội trở thành bại binh dưới tay HLV Conte lại chính là Southampton.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, The Saint hiện đang lâm vào hoàn cảnh vô cùng “lâm ly, bi đát”. Southampton chỉ còn 4 trận đấu nữa trong khi đang kém nhóm an toàn 4 điểm.

Đương nhiên cơ hội trụ hạng còn rất nhiều với đội bóng đến từ thành phố cảng và rất có thể, thầy trò tân HLV Mark Huges có thể sẽ hi sinh FA Cup để tập trung cho mục tiêu ở lại Premier League. Thêm vào đó, lịch sử đối đầu hoàn toàn chống lại Southampton khi họ thất bại ở cả 5 lần gần nhất đụng độ với The Blues.

Dự đoán tỷ số: 2-0

Đội hình dự kiến

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Christensen, Cahill, Moses, Fabregas Kante, Emerson, Willian, Hazard, Morata

Southampton: McCarthy, Bednarek, Yoshida, Hoedt, Soares, Romeu, Hojbjerg, Bertrand, Ward-Prowse, Tadic, Long

Thông tin nhân sự

Chelsea: David Luiz chấn thương còn Marcos Alonso bị treo giò.

Southampton: Lemina chấn thương, Stephens bị treo giò còn Boufal không được tham dự.

Thống kê nổi bật

- Chelsea thắng cả 5 trận đối đầu gần nhất trước Southampton

- Trên sân nhà, Chelsea thắng 5, hòa 3 và thua 1/9 lần gần nhất tiếp Southampton.

Bảo Bình

Mourinho làm gì trước khi bị Chelsea sa thải?Chỉ vài tiếng trước khi bị Chelsea sa thải, HLV Jose Mourinho vẫn rất lạc quan về tương lai của mình. Thậm chí ông còn cùng các cầu thủ tham dự bữa tiệc Giáng sinh sớm tại Trung tâm huấn luyện Cobham.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang