Kết quả bóng đá Mexico vs Thụy Điển: Chiến tích ngoạn mục

author 20:35 27/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Mexico vs Thụy Điển, bảng F World Cup 2018 lúc 21h00 ngày 27/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Kết quả bóng đá Mexico vs Thụy Điển: 0-3

Lúc 21h00 ngày 27/6, trận đấu giữa Mexico vs Thụy Điển trong khuôn khổ bảng F World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Dù đang có 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Mexico hoàn toàn vẫn có thể bị loại nếu thua Thụy Điển với cách biệt từ 2 bàn trở lên vào tối nay. Đồng thời, khi Đức đánh bại  Hàn Quốc, thầy trò HLV Juan Carlos Osorio sẽ rớt xuống thứ 3, qua đó lần đầu tiên không thể vượt qua vòng bảng kể từ World Cup 1978 tổ chức tại Argentina.

Link xem trực tiếp bóng đá Mexico vs Thụy Điển trên VTV và FPTPlayLink 1    Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Mexico vs Thụy Điển, bảng F World Cup 2018 lúc 21h00 ngày 27/6 trên VTV và FPTPlay. Ảnh: Youtube

Trên thực tế, trước trận đấu đêm nay, Mexico vẫn đang được đánh giá cao hơn so với Thụy Điển rất nhiều. Đến với World Cup 2018, Mexico trình diễn một lối chơi cực kỳ thuyết phục. Đại diện Bắc Mỹ có nhiều hảo thủ trong đội hình như Ochoa, Guardado, Moreno, Lozano, Chicharito… Nhờ có nhiều cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân và tốc độ tốt, Mexico có thể tạo nên sức mạnh tấn công khủng khiếp, khoan thủng mọi hàng phòng ngự mà chiến thắng trước Đức là một điển hình.

Kết thúc trận đấu đêm nay với Thụy Điển, Mexico chỉ cần có thêm một điểm, thậm chí là thất bại với cách biệt 1 bàn, cũng có thể giúp cho đại diện của CONCACAF lọt vào vòng 1/8, thậm chí còn chiếm ngôi nhất bảng. Niềm tin dành cho Mexico còn xuất phát từ việc họ thi đấu rất tốt tại vòng bảng World Cup (thắng 10, hòa 7 ở 19 trận).

Có trong tay 3 điểm nhưng Thụy Điển cũng không tránh khỏi viễn cảnh bị loại sớm ở World Cup 2018 nếu không thể có kết quả thuận lợi khi chạm trán Mexico. Ở hoàn cảnh này, đẩy cao đội hình tấn công lại là cách phòng ngự tốt nhất đối với đội bóng đến từ Bắc Âu. Tấn công là giải pháp cần nghĩ đến, nhưng phòng ngự không thể bỏ qua khi Thụy Điển cho thấy họ không phải là đội bóng giỏi đổ bê tông.

Minh chứng rõ nhất là tình huống để Kroos ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng trong trận gặp Đức. Trước đó, khung thành của Robin Olsen cũng nhiều lần rơi vào tình trạng sóng gió trong gặp Hàn Quốc. Thời gian gần đây, phong độ của Thụy Điển không thực sự tốt khi đã thua 5, hòa 4 ở 13 trận gần đây. Cần biết thêm rằng, 2 trận mới nhất được chấp 0:1/4, đội bóng Bắc Âu đều phải nhận thất bại, lần lượt trước Romania (0-1) và Chile (1-2).

Dự đoán tỷ số Mexico vs Thụy Điển

Đội hình dự kiến Mexico vs Thụy Điển

Mexico (4-2-3-1): Ochoa; Alvarez, Salcedo, Moreno, Gallardo; Herrera, Guardado; Layun, Vela, Lozano; Hernandez.

Thụy Điển (4-4-2): Olsen; Lustig, Lindelof, Granqvist, Augustinsson; Claesson, Larsson, Ekdal, Forsberg; Toivonen, Berg.

Thống kê đáng chú ý Mexico vs Thụy Điển

Mexico vs Thụy Điển đã gặp nhau tổng cộng 9 trận, Mexico thắng 2, hòa 3, thua 4.

Hai đội đã 1 lần gặp nhau tại đấu trường World Cup vào năm 1958. Khi ấy, Mexico thua 0-3.

Tình hình lực lượng Mexico vs Thụy Điển

Mexico: Đầy đủ lực lượng.

Thụy Điển: Đầy đủ lực lượng.

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá World Cup 2018 Đức vs Thụy Điển: 'Xe tăng' thoát hiểm ngoạn mục(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Đức vs Thụy Điển, bảng F World Cup 2018 lúc 1h00 ngày 24/6 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang