Kết quả tỷ số Bồ Đào Nha vs Maroc giải World Cup 2018: Ronaldo ghi bàn, Bồ Đào Nha giành 3 điểm

authorHòa Lê 19:50 20/06/2018

(VietQ.vn) - Kết quả tỷ số giữa Bồ Đào Nha vs Maroc lúc 19h ngày 20/6, bảng B World Cup 2018 là 1-0 nghiêng về Bồ Đào Nha.

Kết quả tỷ số giữa Bồ Đào Nha vs Maroc giải World Cup 2018

Sau hơn 90 phút thi đấu, kết quả tỷ số giữa Bồ Đào Nha vs Maroc giải World Cup 2018 là 1 - 0. Bàn thắng của Bồ Đào Nha là do công của Cristiano Ronaldo. Chỉ cần 4 phút để ngôi sao 33 tuổi này ghi bàn vào lưới Maroc, từ một pha đánh đầu đẳng cấp. Điều này giúp Bồ Đào Nha giành được 3 điểm.

Vào lúc 19h00 tối nay (20/6), trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Maroc trong khuôn khổ bảng B World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra trên sân vận động Luzhniki (Nga).

Dự đoán tỷ số giữa Bồ Đào Nha vs Maroc

Xét về đẳng cấp, kinh nghiệm lẫn chất lượng nhân sự, Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ. Đội bóng mang biệt danh “Brazil châu Âu” đang sở hữu một trong những chân sút vĩ đại của lịch sử bóng đá thế giới – Cristiano Ronaldo.

Ở trận đấu trước, tuyển thủ đang chơi cho Real Madrid đã thể hiện vai trò của một đầu tàu, ghi liền 3 bàn thắng để giúp Bồ Đào Nha níu giữ 1 điểm trước đối thủ mạnh như Tây Ban Nha. Với phong độ đang lên cao, rất có thể, Ronaldo sẽ là cái tên khiến cho hàng thủ Maroc phải vất vả trong trận đấu diễn ra đêm nay.

Cập nhật kết quả tỷ số giữa Bồ Đào Nha vs Maroc giải World Cup 2018

Điều đáng lo duy nhất đối với Bồ Đào Nha là trong trận đấu diễn ra tối nay, họ sẽ phải đá ở vị thế ‘cửa trên” với áp lực vô cùng lớn là phải giành trọn 3 điểm trước đại diện đến từ châu Phi. Thường thì Bồ Đào Nha sẽ thi đấu rất hay khi ở vị trí “cửa dưới” với lối phòng ngự tấn công sắc bén, sự cơ động của mũi nhọn Ronaldo. Tuy nhiên, đêm nay, trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, không thể chắc chắn Bồ Đào Nha sẽ chơi hay nhất.

Bên phần sân đối diện, ở trận ra quân, Maroc đã tạo ra thế trận áp đảo trước Iran với tỷ lệ cầm bóng xấp xỉ 70%. Đội bóng châu Á tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng và phải trả giá với thất bại rất đáng tiếc ở thời điểm cuối trận. Trận thua này đã đẩy đội bóng Bắc Phi vào tình thế vô cùng khó khăn khi ở 2 trận đấu còn lại, họ phải chạm trán hai đối thủ cực mạnh là Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Trong trường hợp tiếp tục để thua Bồ Đào Nha ở trận đấu thứ 2 tối nay, Maroc sẽ sớm nói lời chia tay World Cup 2018.

Trong thế “đường cùng”, Maroc được kì vọng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Bồ Đào Nha. Trên thực tế, Maroc không phải đối thủ dễ bắt nạt khi đội bóng Bắc Phi chỉ để thua duy nhất 1 trận từ tháng 8 năm ngoái tới nay (thắng 13, hòa 4, thua 1).

Cập nhật kết quả tỷ số giữa Bồ Đào Nha vs Maroc giải World Cup 2018

Nếu đặt lên bàn cân, rõ ràng Bồ Đào Nha vượt trội hơn hẳn so với Ma Rốc về cả kinh nghiệm, đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình. Đội bóng được mệnh danh là ‘Brazil châu Âu’ đang sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo, người đã có màn khởi đầu thăng hoa với cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha. Vì vậy, ở thời điểm đầu niêm yết, Nhà ĐKVĐ châu Âu được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tỷ lệ chấp của Bồ Đào Nha đã bị đẩy xuống mốc 0:3/4. Sự thay đổi này cho thấy việc giới đầu tư châu Á đang nghi ngờ cơ hội giành chiến thắng của thầy trò Fernando Santos. Chính vì thế, lựa chọn tối ưu là hòa và xỉu cả trận.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang