Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Argentina, vòng 1/8 World Cup 2018

author 20:35 30/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Argentina, vòng 1/8 World Cup 2018 lúc 21h00 ngày 30/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn)

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 21h00 tối nay (30/6), trận đấu giữa Pháp vs Argentina trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Trải qua 3 trận đấu tại vòng bảng, ĐT Pháp dù đã có vé chơi ở vòng 1/8 nhưng những gì mà “Gà trống” thể hiện lại không quá thuyết phục. Đầu tiên, họ vất vả vượt qua Australia 2-1 nhờ 2 bàn thắng (một từ penalty và một từ phản lưới nhà). Trận thứ hai, Pháp thắng Peru 1-0 nhờ bàn duy nhất của Mbappe nhưng trước và sau thời điểm có bàn mở tỷ số, thủ thành Hugo Lloris đã liên tục phải trổ tài để cản phá những tình huống tấn công liên tiếp cuả đội bạn.

Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Argentina, vòng 1/8 World Cup 2018 trên VTV và FPTPLay: Link 1     Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Argentina, vòng 1/8 World Cup 2018 lúc 21h00 ngày 30/6. Ảnh: FLS 

Tới trận cuối vòng bảng World Cup 2018 với Đan Mạch, đội hình không phải mạnh nhất của Pháp tưởng chừng như có thể “nuốt trọn” Đan Mạch nhưng lại khiến người hâm mộ thêm một phen chán nản vì thứ bóng đá nghèo nàn. Dù chủ động tấn công hơn song những đường chuyền ngắn qua lại vô hại trước cầu môn đối phương không thể giúp Pháp có được chiến thắng và đành chia điểm đáng tiếc cùng đối thủ.

Xét trên phương diện nhân sự, Pháp không thua kém gì Argentina khi sở hữu hàng loạt hảo thủ như Griezmann, Giroud, Mabappe, Kante, Pogba…Tuy nhiên làm sao để gắn kết những ngôi sao này lại là một bài toán khó của tuyển Pháp, nhất là trong bối cảnh họ đang ở vòng đấu loại trực tiếp. Hiện tại “Gà trống” còn nỗi lo lớn trên hàng công khi Griezmann mới chỉ có duy nhất 1 bàn từ chấm penalty. Mbappe quá non nớt trong khi Giroud không gì nổi bật ngoài không chiến.

Bên phần sân đối diện, tình cảnh của Argentina không khá khẩm hơn so với Pháp. Messi và các đồng đội khởi đầu vòng bảng bằng trận hòa 1-1 trước Iceland, trước khi thảm hại 0-3 trước Croatia. Trong trận đấu cuối, Argentina cũng phải “vã mồ hôi hột” mới có thể đánh bại Nigeri. Tất nhiên, trong trận đấu đó, trọng tài cũng đã bỏ qua một tình huống đá penalty cho đại diện Châu Phi.

Ngay sau khi trận đấu với Nigeria kết thúc, các cầu thủ Argentina ăn mừng như thể đã đoạt chức vô địch. Đó là cảm xúc kìm nén của những Messi, Aguero, Higuain, Otamendi hay Di Maria trong một hoàn cảnh mà nếu thua, họ sẽ lại bị truyền thông, người mâm hộ chỉ trích.

Vượt qua vòng bảng có phần may mắn, Argentina cần phải sốc lại tâm lý và có những tính toán chiến lược một cách kỹ càng nếu không muốn dừng bước tại World Cup. Họ càng phải quyết tâm hơn khi đối thủ không phải là Iceland hay Nigeria mà là một tuyển Pháp với sức trẻ và nhiều ngôi sao đang ở thời kỳ sung mãn.

Dự đoán tỷ số Pháp vs Argentina

Đội hình dự kiến Pháp vs Argentina

Pháp (4-3-3): 1.Lloris - 2.Pavard, 4.Varane, 5.Umtiti, 21.Hernandez - 6.Pogba, 13.Kante, 14.Matuidi - 10.Mbappe, 9.Giroud, 7.Griezmann.

Argentina (4-4-2): 12.Armani - 2.Mercado, 17.Otamendi, 16.Rojo, 3.Tagliafico - 15.Perez, 14.Mascherano, 7.Banega, 11.Di Maria - 9.Higuain, 10.Messi.

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá Hàn Quốc vs Đức: Sốc nặng phút bù giờ(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Đức, bảng F World Cup 2018 lúc 21h00 ngày 27/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang