Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Bỉ, bán kết World Cup 2018

author 00:30 11/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Bỉ, bán kết World Cup 2018, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 1h00 ngày 11/7, trận đấu giữa Pháp vs Bỉ trong khuôn khổ bán kết World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra trên sân Saint Petersburg (Nga).

Đả bại Uruguay bằng lối chơi tấn công cực kỳ sắc bén, những chú Gà trống Gaulois đã vinh dự có mặt tại vòng bán kết World Cup 2018 – giải đấu lớn nhất hành tinh. Chiến thắng này cũng đem lại tin thần hết sức thoải mái để họ bước vào cuộc đại chiến với Bỉ vào đêm nay.

Xét về chất lượng đội hình, hiện Pháp đang sở hữu hàng tiền vệ cực mạnh với những hảo thủ như N'Golo Kante, Blaise Matuidi và Paul Pogba. Với những cầu thủ này, việc trung tuyến của đối thủ bị “xé nát” là chuyện không quá khó hiểu.

Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Bỉ trên VTV và FPTPlay:  Link 1   Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Bỉ, bán kết World Cup 2018, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). Ảnh: Goli Sports 

Ở hai cánh, Les Bleus có sự góp mặt của Antoine Griezmann và Kylian Mbappe – mẫu cầu thủ đầy cơ động, được hỗ trợ bởi các hậu vệ công thủ toàn diện Benjamin Pavard và Lucas Hernandez.

Điều khiến người hâm mộ lo nhất lúc này chính là tuyển Pháp dù mạnh nhưng hiệu suất ghi bàn không cao bởi tính đến thời điểm đá trận bán kết, Pháp ghi được tổng cộng 8 bàn thắng nhưng cũng để thủng lưới tới 5 bàn.

Trên hàng công, những người yêu tuyển Pháp cũng không khỏi hoài nghi về phong độ của trung phong cắm Olivier Giroud bởi tiền đạo đang chơi cho Chelsea vẫn chưa có được bất cứ bàn thắng nào tại World Cup 2018. Chân sút này cũng chỉ có duy nhất 1 đường kiến tạo sau 5 trận đã qua tại World Cup.

Cũng giống như Pháp, Bỉ đã xứng đáng vào bán kết World Cup 2018 sau khi vượt qua chướng ngại đến từ Nam Mỹ. Với lối chơi phòng ngự phản công hiện đại cùng hai mũi sắc bén là Bruyne và Hazard, “Quỷ đỏ” đã gây tiếng vang lớn khi loại Brazil – đội ứng cử viên số một cho chức vô địch World Cup 2018 ở vòng tứ kết.

Thống kê sau 5 trận đấu World Cup 2018 đã qua, Bỉ ghi được trung bình 3 bàn thắng/trận nhưng chỉ để thủng lưới 0.33 bàn. Như vậy có thể thấy, tuyển Bỉ hiện có sự cân bằng đáng nể giữa những sắc bén trên hàng công và sự chắc chắn ở hàng thủ.

Hiện tại, trong đội hình, ĐT Bỉ sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc của thế giới ở vị trí của mình như Hazard, De Bruyne, Lukaku hay Courtois. Và tương tự như Pháp, sức mạnh của Bỉ tập trung ở hàng tiền vệ. Cũng vì điều này, HLV Roberto Martinez đã chọn sơ đồ 3-4-3 làm chủ đạo tại World Cup 2018. Kể cả khi chuyển sang sơ đồ chiến thuật 4-3-3 như trước Brazil, “Quỷ đỏ” vẫn chơi rất tốt bởi sự đa năng của các tuyển thủ như Kevin De Bruyne hay Axel Witsel.

Ngoài khả năng đánh chặn thượng thừa, bộ đôi tiền vệ trung tâm của Bỉ còn có những đường phát động tấn công với tốc độ rất cao. Ở phía trên, Romelu Lukaku chỉ chờ có vậy để phát huy khả năng dứt điểm và làm tường đa dạng của mình giúp tuyển Bỉ xuyên thủng lưới đối phương.

Dự đoán tỷ số trận Pháp vs Bỉ : 1-2

Đội hình Pháp vs Bỉ

ĐT Pháp: Lloris, Hernández, Umtiti, Varane, Pavard, Pogba, Kanté, Matuidi, Griezmann, Mbappé, Giroud.

ĐT Bỉ: Courtois, Vertonghen, Kompany, Alderweireld, Carrasco, Witsel, Fellaini, Chadli, Hazard, Bruyne, Lukaku.

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá World Cup 2018 Nga vs Croatia: Dượt đuổi gay cấn, dừng bước trong tự hào(VietQ.vn) - Trận đấu giữa Nga vs Croatia chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục và dù dừng bước, Nga vẫn có thể ngẩng cao đầu tự hào về tinh thần quả cảm.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang