Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Croatia, chung kết World Cup 2018

author 21:15 15/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Croatia, chung kết World Cup 2018, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online.

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 21h00 tối nay (15/7), trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia sẽ chính thức diễn ra trên sân vận động Luzhniki (Nga).

Theo đánh giá của giới chuyên môn, World Cup 2018 chính là một trong những vòng chung kết World Cup hấp dẫn và kỳ lạ nhất lịch sử bóng đá với nhiều bất ngờ nằm ngoài dự đoán. Hàng loạt các ông lớn như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina... ngã ngựa và cặp chung kết Pháp vs Croatia cũng là những kịch bản mà có khi giới hâm mộ làng túc cầu chưa hề nghĩ tới.

Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Croatia trên VTV và FPTPlay:   Link 1       Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Croatia, chung kết  World Cup 2018, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online. Goli Sports 

Với ĐT Pháp, trước khi World Cup 2018 khởi tranh, đội bóng này là một trong những ứng viên vô địch hàng đầu với đội hình gồm nhiều ngôi sao đắt giá.  Trong khi đó, Croatia lại gây bất ngờ khi lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết World Cup 2018 và đứng trước cơ hội lớn giành ngôi vị cao nhất tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Trong quá khứ, Pháp cũng đã có những thành tích rất tốt trong những giải đấu lớn gần đây. Ở vòng chung kết World Cup 2014 tại Brazil Pháp đã vào đến tứ kết. Sau đó, ở EURO 2016 trên sân nhà, họ cũng đã vào đến trận chung kết và chỉ để thua Bồ Đào Nha ở hiệp phụ.

Tới với vòng bảng World Cup 2018, đoàn quân của HLV Didier Deschamps cũng không quá vất vả khi được xếp ở bảng đấu khá nhẹ. Tuy nhiên, kể từ vòng 1/8 trở đi, Pháp đã cho thấy bóng dáng của một ứng cử viên vô địch chính hiệu khi liên tiếp đánh bại những đội thủ cực mạnh như Argentina, Uruguay hay Bỉ một cách thuyết phục. 

Và trước trận thư hùng với Croatia diễn ra vào đêm nay, sự kết hợp giữa những ngôi sao hàng đầu thế giới như Paul Pogba, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe… sẽ là điểm tựa để người hâm mộ những chú “Gà trống Gaulois “ tự tin vào việc giành chiếc cúp vô địch lần thứ hai trong lịch sử. Theo thống kê Pháp là đội sở hữu nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới, có giá trị cao nhất tại World Cup 2018 với hơn 975 triệu Bảng.

Bên phía đối thủ, ĐT Croatia cũng có những điểm mạnh của riêng mình dù phải đối đầu một tuyển Pháp được đánh giá ở kèo trên. Nên nhớ rằng, để đến được trận chung kết World Cup 2018, Croatia đã thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời cùng ý chí kiên cường đến mức nào. Bằng chứng là đội bóng áo bàn cờ đã xuất sắc hạ gục cả những đối thủ sừng sỏ như Argentina, Anh.

Cũng giống như Pháp, HLV Dalic cũng có trong tay những nhân tố có thể tạo nên đột biến trong trận đấu như Modric, Rakitic, Mandzukic, Rebic…Và khi những cầu thủ này đạt phong độ cao, thật khó để hình dung ra họ sẽ làm được những điều thần kỳ nào khác như cái cách mà họ vào tới chung kết.

Đối đầu với Pháp tối nay, Croatia gặp chút bất lợi khi theo thống kê của Transfermarkt, đây là đội bóng có tuổi đời trung bình già nhất (28 tuổi) trong số 4 đội bóng tranh huy chương ở World Cup 2018. Trước sức trẻ của tuyển Pháp, Croatia chắc chắn sẽ gặp khó.

Mặt khác, Croatia cũng vừa trả qua 3 trận liên tiếp đều phải thi đấu hiệp phụ với tất cả các đối thủ của mình kể từ vòng 1/8 tới nay. Không chỉ đá nhiều hơn, Croatia còn bất lợi khi được nghỉ ít hơn, do trận bán kết 2 đá sau một ngày..

Xét trong quá khứ, Pháp vs Croatia đã có 5 lần đối đầu trong đó Pháp có được 3 chiến thắng liên tiếp các năm 1998, 1999 và 2000. Đây là thời kì bóng đá Pháp đang đứng ở đỉnh cao thế giới khi vô địch World Cup 1998 được tổ chức trên chính quê hương mình.

Dự đoán tỷ số Pháp vs Croatia: 1-2

Đội hình dự kiến Pháp vs Croatia

ĐT Pháp (4-2-3-1): Lloris; Pavard, Hernandez, Varane, Umtiti; Pogba, Kante, Mbappe, Griezmann, Matuidi, Giroud.

ĐT Croatia (4-2-3-1): Subasic, Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic; Rakitic, Modric; Brozovic, Rebic, Perisic; Mandzukic.

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Bỉ: Bàn thắng vàng(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Bỉ, vòng bán kết lúc 1h00 ngày 11/7 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang