Link xem trực tiếp bóng đá Thụy Điển vs Anh, vòng tứ kết World Cup 2018

author 20:30 07/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Thụy Điển vs Anh, vòng tứ kết World Cup 2018 lúc 21h00 ngày 7/7, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 21h00 tối nay (7/7) trận đấu giữa Thụy Điển vs Anh trong khuôn khổ vòng tứ kết World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Trải qua 12 năm chờ đợi, Anh mới lại có cơ hội góp mặt ở vòng tứ kết World Cup sau chiến thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu 11m với ĐT Colombia. Nhìn lại lịch sử, cũng là khoảng thời gian cách đây 12 năm, Tam sư cũng từng chạm trán Thụy Điển tại giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh. Khi đó, tại vòng bảng World Cup 2006 trên sân Cologne, Thụy Điển vs Anh đã hòa nhau với tỷ số 2-2.

Theo thống kê, tính tới nay, trong các lần gặp nhau, Thụy Điển vs Anh cũng đã có tới 9 lần hòa nhau sau 24 trận đã đấu, một tỷ lệ khá lớn. Đặc biệt, trong cả hai lần Anh gặp Thụy Điển ở World Cup trong quá khứ đều kết thúc với 1 điểm cho mỗi đội.

Link xem trực tiếp bóng đá Thụy Điển vs Anh trên VTV và FPTPlay:  Link 1     Link 2

 Link xem trực tiếp bóng đá Thụy Điển vs Anh, vòng tứ kết World Cup 2018 lúc 21h00 ngày 7/7. Ảnh: Match Day 

Còn trong 15 trận gặp nhau có phân thắng thua, Tam Sư là đội nhỉnh hơn khi giành 8 trận thắng so với 7 của Thụy Điển. Tuy nhiên, Thụy Điển chính là đội thắng trong lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên. Đó là trận đấu mà Zlatan Ibrahimovic lập poker và ấn định chiến thắng 4-2 bằng pha ngả bàn đèn đẹp mắt nhất năm 2012.

Cho đến vòng tứ kết World Cup 2018, thầy trò HLV Gareth Southgate dù chơi không quá thuyết phục trước Colombia nhưng đã thành công trong việc thay đổi lịch sử, khiến thế giới phải nhìn mình bằng con mắt khác sau khi vượt qua nỗi ám ảnh “luân lưu” để vào tứ kết World Cup sau 12 năm chờ đợi. Lúc này, hơn ai hết, người hâm mộ xứ sương mù hẳn rất mong ngóng đội tuyển nước nhà tiếp tục sang trang lịch sử, như cải thiện thành tích đáng buồn ở các vòng tứ kết World Cup (thắng vỏn vẹn 2/8 trận) để tái xuất bán kết sau 28 năm kể từ World Cup được tổ chức tại Italia vào năm 1990.

Ở trận đấu với Thụy Điển đêm nay, xét về mặt nhân sự, tuyển Anh đang trội hơn khi trong đội hình có nhiều ngôi sao đang chơi ở Ngoại hạng Anh- giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Sức trẻ, tốc độ, kỹ thuật và nhiệt huyết của những Harry Kane, Sterlling, Lingard.. dự đoán sẽ khiến hàng phòng ngự Thụy Điển phải vất vả để theo kèm.

Tuy nhiên, hiện tại, điều khiến người hâm mộ lo lắng chính là sự thiếu hụt về nhân sự của ĐT Anh trong trận đấu đêm nay. Những hảo thủ như Dele Alli, Kyle Walker, Ashley Young và Jamie Vardy đều đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu vì chấn thương. Nếu tất cả không thể ra sân, Anh dường như sẽ mất đi rất nhiều sức mạnh.

Bên cạnh đó, Tam Sư cũng cần tìm ra giải pháp để hóa giải sự khó chịu đến từ lối chơi của Thụy Điển khi Anh chỉ thắng vỏn vẹn 1/9 trận đấu chính thức (World Cup và Euro). Hai lần đụng độ Thụy Điển ở vòng bảng các kỳ 2002 và 2006 đều là hai trận hòa bất lực của ĐT Anh.

Bên kia chiến tuyến, Thụy Điển đang dần lột xác và trở thành “ngựa ô” của giải đấu năm. Họ không còn thi triển lối đá co cụm phòng ngự và chỉ biết nhồi bóng cho Zlatan để rồi dễ dàng bị bắt bài chiến thuật.

Thụy Điển giờ đã chơi tập thể, kỷ luật và khoa học hơn rất nhiều. Với sơ đồ 4-4-2 cổ điển, thầy trò Janne Anderson chủ động pressing từ xa và tổ chức vây bắt đối thủ ngay từ phần sân khách khiến các đường lên bóng của đối thủ gặp nhiều khó khăn. Chiến quả xứng đáng giành cho họ là ngôi đầu bảng, là chiếc vé vào vòng tứ kết với thành tích giữ sạch lưới 3/4 trận ở kỳ World Cup 2018.

Dự đoán tỷ số Thụy Điển vs Anh

Đội hình dự kiến Thụy Điển vs Anh

Thụy Điển (4-4-2): Olsen, Krafth, Lindelof, Granqvist, Augustinsson, Claesson, Larsson, Ekdal, Forsberg, Toivonen, Berg

Anh (3-5-2): Pickford, Walker, Stones, Maguire, Trippier, Alli, Henderson, Lingard, Rose, Kane, Sterling

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá World Cup 2018 Anh vs Panama: Bữa tiệc 7 bàn thắng(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Anh vs Panama bảng G lúc 19h00 ngày 24/6 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang