Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Senegal vs Colombia, bảng H lúc 21h00 ngày 28/6

author 20:15 28/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Senegal vs Colombia , bảng H lúc 21h00 ngày 28/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Trận đấu giữa Senegal vs Colombia trong khuôn khổ bảng H World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra lúc 21h00 ngày 28/6.

Tại bảng H World Cup 2018, Senegal đang có 4 điểm và Colombia 3 điểm. Chính vì vậy, Senegal có đôi chút lợi thế hơn, bởi họ chỉ cần 1 điểm là sẽ đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup, trong khi Colombia buộc phải thắng trận để giành vé đi tiếp. Với hoàn cảnh nêu trên, Colombia nhiều khả năng sẽ chọn lối chơi tấn công ngay từ đầu tìm kiếm bàn thắng và người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ sự thăng hoa của ngôi sao đang chơi cho Bayern Munich, là James Rodriguez.

Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Senegal vs Colombia trên VTV và FPTPlayLink 1   Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Senegal vs Colombia , bảng H lúc 21h00 ngày 28/6. Ảnh: Goli Sports

Mặc dù chưa ghi được bàn thắng nào tại World Cup năm nay nhưng James Rodriguez vẫn đóng vai trò quan trọng với những đường kiến tạo cho Mina hay Cuadrado lập công.. Không chỉ có James Rodriguez, những hảo thủ như Juan Cuadrado, Radamel Falcao, Carlos Sanchez.. cũng đang có được tinh thần thi đấu khá tốt. Xét về kinh nghiệm ở World Cup, họ đang “ăn đứt” so với Senegal.

Tại giải đấu trên đất Brazil cách đây 4 năm, Colombia đã vào đến vòng tứ kết và chỉ chịu thua Brazil với tỷ số 1-2. Rất nhiều cầu thủ hiện nay như Ospina, Carlos Sanchez, Cuadrado, James Rodriguez... đã gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2014. Không những thế, James Rodriguez còn giành danh hiệu Vua phá lưới với 6 pha lập công.

Bên kia chiến tuyến, mặc dù được đánh giá thấp hơn Ba Lan và Colombia trước thềm diễn ra World Cup, nhưng Senegal đã cho thấy sức mạnh không thể xem thường của mình. Trận ra quân, họ vượt qua Ba Lan bằng lối chơi thực dụng, đậm chất… châu Âu trước một đại diện châu Âu.

Lối đá tấn công đầy tốc độ của Senegal là bài toán khó với bất kỳ đối thủ nào bởi nó đem lại rủi ro rất lớn cho đối thủ trong những tình huống phản công. Tinh thần chiến đấu và thể lực của những học trò HLV Aliou Cisse cũng rất đáng khen ngợi. Do đã có 4 điểm nên Senegal sẽ đi tiếp nếu giành được 1 điểm trước Colombia.

Dự đoán tỷ số Senegal vs Colombia

Đội hình dự kiến Senegal vs Colombia

Senegal: Ndiaye; Kouslibaly, Gueye, Sane, Mane, Sabaly, A. Ndiaye, P.A Ndiaye, Ismaila, Niang, Wague

Colombia: Ospina; Arias, Dávinson Sánchez, Murillo, Mojica; Barrios, Abel Aguilar; Cuadrado, James Rodríguez, Luis Muriel; Falcao.

Thông tin đáng chú ý Senegal vs Colombia

Colombia bất bại 2 trận đối đầu gần nhất với 1 chiến thắng, 1 trận hòa.

Cả hai trận đối đầu với Colombia, Senegal đều có cầu thủ nhận thẻ đỏ.

Senegal thắng 1, hòa 1 sau 2 trận đã đấu. Chỉ cần hòa ở trận đấu này là sẽ có vé vào vòng 1/8.

Bảo Lâm

Kết quả tỷ số trận Serbia vs Brazil, bảng E World Cup 2018(VietQ.vn) - Kết quả tỷ số trận Serbia vs Brazil, bảng E World Cup 2018 được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang