Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Serbia vs Brazil bảng E lúc 1h00 ngày 28/6

author 00:30 28/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Serbia vs Brazil bảng E lúc 1h00 ngày 28/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 1h00 ngày 28/6, trận đấu giữa Serbia vs Brazil trong khuôn khổ bảng E World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Sau 2 lượt trận trôi qua, bảng E World Cup 2018 vẫn chưa xác định được chắc chắn đội bóng nào sẽ giành vé vào vòng 1/8. Với 4 điểm có trong tay, Brazil và Thụy Sĩ đang tạm nắm lợi thế hơn so với Serbia - đội đứng thứ 3 với 3 điểm. Hiện tại, Brazil giữ ngôi đầu nhờ hiệu số +2 so với +1.

Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Serbia vs Brazil bảng E lúc 1h00 ngày 28/6 trên VTV và FPTPlay:  Link 1    Link  2

Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Serbia vs Brazil bảng E lúc 1h00 ngày 28/6 trên VTV và FPTPlay. Ảnh: Vietnamnet

Trong trận đấu cuối cùng tại bảng E với Serbia, Brazil chỉ cần một trận hòa là đã chính thức có vé đi tiếp. Tuy nhiên, để chắc chắn có vé vào vòng 1/8, thầy trò HLV Tite sẽ phải chơi với quyết tâm cao nhất để đạt mục tiêu 3 điểm trọn vẹn. Nếu thua trong cuộc đối đầu với Serbia, Brazil sẽ bị loại nếu như cặp đấu còn lại Thụy Sĩ giành điểm trước Costa Rica.

Xét về chất lượng đội hình và kinh nghiệm thi đấu, hiện Brazil vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Serbia. Những hảo thủ như Firmino, Coutinho, Willian… chính là những mũi khoan cực kỳ nguy hiểm có thể xé tan bất kỳ hàng phòng ngự nào.

Bên phần sân đối diện, Serbia vẫn bộc lộ những điểm yếu trong khâu dứt điểm. Giá như có một chân sút hiệu quả thì họ sẽ phải có được ít nhất 2 bàn thắng chứ không phải chỉ 1 bàn trước Costa Rica trong trận mở màn. Bên cạnh đó, hai ngôi sao được kỳ vọng là Mitrovic và Milinkovic cũng đều gây thất vọng ở trận ra quân, khi bỏ lỡ những cơ hội đối mặt với thủ môn Navas của Costa Rica.

Hiện tại, Serbia đang trong tình thế nguy hiểm và không còn cách nào khác là phải thắng Brazil mới có thể giành vé đi tiếp.

Dự đoán tỷ số Serbia vs Brazil

Đội hình dự kiến Serbia vs Brazil

Serbia: Vladimir Stojkovic; Antonio Rukavina, Branislav Ivanovic, Dusko Tosic, Aleksandar Kolarov; Nemanja Matic, Luka Milivojevic, Sergej Milinkovic-Savic, Dusan Tadic, Filip Kostic; Aleksandar Mitrovic

Brazil: Alisson, Fagner, Thiago Silva, Miranda, Marcelo; Casemiro, Paulinho, Renato Augusto; Philippe Coutinho, Gabriel Jesus, Neymar

Thống kê đáng chú ý Serbia vs Brazil

Serbia vs Brazil đã gặp nhau 4 lần tại vòng chung kết World Cup, kết quả mỗi đội thắng 1 trận và 2 trận kết thúc với tỷ số hòa.

Từ lúc Serbia được thành lập, đội bóng nước này mới chỉ 1 lần gặp Brazil (tháng 6/2014). Khi đó, Brazil thắng 1-0.

Trong 7 lần chạm trán các đội bóng châu Âu gần nhất tại World Cup, Brazil chỉ thắng 1, hòa 2 và thua tới 4.

Philippe Coutinho đã ghi bàn trong 3 lần ra quân gần nhất cho Brazil.

Neymar ghi 10 bàn và thực hiện 8 đường chuyền thành bàn trong 17 trận gần nhất cho Brazil.

Bảo Lâm

Kết quả trận Brazil vs Costa Rica: 2 bàn thắng vàng trong 5 phút(VietQ.vn) - Kết quả trận Brazil vs Costa Rica: Vũ công Samba ghi liền 2 bàn thắng vàng trong 5 phút, Brazil thắng chung cuộc 2-0.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang