Lộ ảnh iPhone 6 cùng phụ kiện đẹp long lanh

author 07:23 14/08/2014

(VietQ.vn) - Thời gian gần đây hình ảnh và thông tin về iPhone 6 xuất hiện tràn lan trên khắp càng mặt báo. Điều này càng làm cho những người yêu thích iPhone trở nên tò mò hơn. Tuy nhiên, thông tin và hình ảnh quá nhiều khiên chúng ta không phân biệt được đâu là iPhone 6 thật đâu là iPhone 6 giả.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến lịch ra mắt iPhone 6. Tuy nhiên, các thông tin và hình ảnh về mẫu điện thoại này chưa bao giờ hết thu hút đối với những ai đang mong chờ chúng. Những tin đồn về iPhone 6 xuất hiện dày đặc trên khắp các trang báo ngày này qua ngày khác. Nhưng không bao giờ là đủ đối với sự tò mò của công chúng.

Hình ảnh iPhone 6

Hình ảnh iPhone 6 "đập hộp"được cung cấp bởi Martin Hajek. Ảnh: martinhajek.com

Mới đây, nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng Martin Hajek đã chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất về iPhone 6 mà chúng ta tưng thấy. Trong những bức ảnh của Martin Hajeck, người xem không chỉ được ngắm nhìn những chiếc điện thoại iPhone 6 mà còn được chiêm ngưỡng những phụ kiện đi kèm như tai nghe, sạc ,…

Tai nghe, sạc iPhone 6

Phụ kiện đi cùng iPhone 6. Ảnh: martinhajek.com

Mặc dù chiếc điện thoại iPhone 6 xuất hiện trong những bức ảnh của Martin Hajek rất giống với mẫu thiết kế iPhone 6 của Apple nhưng không ai có thể chắc chắn rằng những phụ kiện đi kèm và mẫu hộp là phiên bản chính thức cho chiếc điện thoại này. Có nhiều người còn cho rằng việc xuất hiện hàng loạt các phiên bản iPhone 6 gần đây cùng sự mong mỏi của mọi người đã thúc đầy Martin tạo ra bộ ảnh này.

Để biết đây có phải những bức ảnh thật về iPhone 6 hay không chúng ra phải đợi đến 09 tháng 9, khi mẫu điện thoại này chính thức được ra mắt.

An Yên 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang