Lộ diện 2 nhân sự cấp cao vừa được bổ nhiệm của NCB

author 09:34 04/10/2019

(VietQ.vn) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa công bố thông tin bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Theo đó, HĐQT NCB bổ nhiệm ông Trần Thanh Quang và ông Đỗ Danh Hải đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc kể từ ngày 01/10/2019.

Việc bổ sung nhân sự cấp cao nhằm đáp ứng yêu cầu công việc phù hợp với quy mô kinh doanh của NCB hiện nay, đặc biệt trong bối cảnh định hướng chiến lược trong thời gian tới tiếp tục phát triển an toàn, bền vững; không ngừng hoàn thiện bộ máy tổ chức, quy trình nghiệp vụ, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ ngân hàng, đa dạng hóa sản phẩm cho khách hàng…; đồng thời áp dụng thông lệ, chuẩn mực quốc tế để hoàn thiện cơ chế quản trị, điều hành kinh doanh.

Ông Trần Thanh Quang có 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và ứng dụng công nghệ trong hoạt động ngân hàng.

Trước khi gia nhập NCB, ông Quang đã đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng tại các tổ chức tín dụng và công nghệ như: Habubank, ABBank, PVCombank, FPT… Tại NCB, từ tháng 8/2018 đến nay, ông Trần Thanh Quang đảm nhận vị trí là Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, trợ lý Chủ tịch HĐQT về Digital Banking. 

Ông Đỗ Danh Hải gia nhập NCB từ năm 2014 với chức danh Giám đốc Chi nhánh Bắc Ninh kiêm Giám đốc CST Vùng Đồng Bằng Bắc Bộ. Trước khi gia nhập NCB, ông Đỗ Danh Hải từng đảm nhiệm các vị trí quan trọng tại các tổ chức tín dụng: VDB, SeABank, SHB…

Chúc mừng 2 lãnh đạo vừa được bổ nhiệm, ông Vũ Mạnh Tiến - Phó Chủ tịch HĐQT NCB bày tỏ, đến nay tình hình hoạt động của NCB đã có những khởi sắc nhưng vẫn cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2019 và các năm tiếp theo. Để làm được điều đó, nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng hàng đầu, đóng vai trò then chốt. Trên cơ sở đánh giá năng lực, kinh nghiệm, đạo đức, trách nhiệm và những đóng góp cho ngân hàng, HĐQT tin tưởng ông Trần Thanh Quang và ông Đỗ Danh Hải sẽ cùng với Ban Tổng Giám đốc điều hành NCB hoàn thành các nhiệm vụ được giao, nâng cao giá trị thương hiệu NCB, giữ vững vị thế và hướng đến sự phát triển bền vững.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang