Lộ diện ảnh thật iPhone 7 tại Việt Nam trước giờ G

author 14:32 07/09/2016

(VietQ.vn) - Theo kế hoạch, đêm nay 7/9 (giờ Việt Nam) iPhone 7 mới chính thức được trình làng nhưng những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại này đã lộ diện.

Báo Tiêu Dùng dẫn thông tin từ trang Techsignin cho biết, bức ảnh chụp mặt sau chiếc iPhone cho thấy thiết kế của iPhone 7 khá giống với những thông tin đã rò rỉ trước đó. Với camera sau nhô ra khá nhiều nhưng phần viền đã uốn cong nhìn đỡ thô hơn.

Ngoài ra, camera iPhone 7 cũng được cải tiến với khả năng quay ở độ phân giải 4k và 60 khung hình/giây. Đây là điểm trên iPhone mới không thể xem thường bởi phần lớn smartphone hiện nay đều chỉ quay được video 4K ở 30 khung hình/giây mà thôi.

Đáng chú ý, camera trên iPhone 7 sẽ có khả năng chụp hình trong điều kiện thiếu sáng được cải thiện nhờ đèn flash LED mới 4 tông màu (bốn bóng đèn), thay cho công nghệ 2 tông màu hiện có. Trước đó, báo cáo của KGI cũng cho biết đèn flash LED mới sẽ có hai tông màu nóng và hai tông màu lạnh iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được trình làng vào 0 giờ ngày 8 tháng 9 (giờ Việt Nam). 

Quảng Ninh: Phát hiện cửa hàng bán điện thoại, linh kiện iPhone giả(VietQ.vn) - Chi cục Quản lý thị trường Quảng Ninh vừa cho biết, cơ quan này đã phát hiện một cửa hàng kinh doanh điện thoại, linh kiện iPhone giả.

Cũng liên quan tới sự xuất hiện hình ảnh chiếc iPhone 7, trao đổi với Zing.vn, ông Bùi Nguyễn Gia Khang, hệ thống Siêu Rẻ (TP HCM) tiết lộ iPhone 7 đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 8. Người này cho biết đã được một đối tác chào bán model này với giá 500 triệu đồng. Nhưng ông Khang không giao dịch.

Những bức ảnh chụp iPhone 7 tại Việt Nam từ tháng 8. Ảnh: Gia Khang. 

 

Đây là lần đầu tiên hình ảnh iPhone 7 xuất hiện ở trạng thái mở sáng màn hình và có dòng chữ tiếng Việt "trượt để mở khoá". Đây không phải là giao diện iOS 10. Dưới dòng "trượt để mở khóa" là hai từ "Confidental" (Tuyệt mật) và "Proprietary" (Độc quyền) cùng một số điện thoại liên lạc.

Máy có những đặc điểm trùng khớp với mẫu máy xuất hiện ở TP HCM đêm 5/9 như không giắc cắm tai nghe, dải loa đơn, phím Home cảm ứng lực ForceTouch.

Trên thị trường chợ đen, iPhone hàng thử nghiệm thường có số lượng rất hạn chế và hiếm khi bị lộ ra ngoài trước thời điểm ra mắt. Theo một người kinh doanh di động lâu năm tại TP HCM, những mẫu iPhone này thường được bán sang tay với giá từ hàng chục đến gần trăm triệu đồng, tuỳ vào thời điểm xuất hiện và tình trạng máy. Tuy nhiên, chuyên gia này cho rằng mức giá 500 triệu là con số không tưởng cho một chiếc iPhone.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang