Lộ diện hình ảnh được cho là Honda CR-V 2023

author 17:05 28/02/2022

(VietQ.vn) - Hình ảnh đang lan truyền được cho là mẫu Honda CR-V 2023 dựng đồ họa bởi Kolesa. Theo nhiều nguồn tin hình ảnh rò rỉ được cho là bằng sáng chế của mẫu xe này.

Theo các nguồn tin cho biết, Honda CR-V thế hệ tiếp theo lần đầu tiên được phát hiện cách đây gần một năm. Nhưng vào tuần trước, những hình ảnh được cho là bằng sáng chế của chiếc crossover đến từ Nhật Bản đã xuất hiện trên web, cho chúng ta xem trước mẫu xe này sẽ trông như thế nào.

Lộ diện hình ảnh được cho là Honda CR-V 2023

 Honda CR-V 2023 được dựng đồ họa bởi Kolesa.

Và để có cái nhìn thực tế hơn, những người bạn đến từ Kolesa đã dùng đồ họa để mô phỏng nên chiếc Honda CR-V 2023 theo những gì có được từ những hình ảnh bằng sáng chế.

Bước sang thế hệ mới, Honda CR-V hứa hẹn sẽ nhận được nhiều thay đổi về thiết kế, trong đó có chia sẻ một số điểm nhấn thiết kế từ mẫu xe đàn em HR-V. Phần mui xe dài hơn, những đường gân trên thân xe sắc nét hơn, phần đuôi xe có vẻ được kéo dài với một kính chắn gió nghiêng. Ngoài ra, vòm bánh xe cũng được mở rộng hơn, trông đậm chất SUV cơ bắp hơn.

Ở phía trước, cụm đèn LED thanh mảnh hơn, trong khi ở phía sau cụm đèn hậu vẫn được bố trí theo phong cách hình chữ L như hiện tại. Nhìn chung, phong cách thiết kế của CR-V thế hệ mới trông trưởng thành và chỉn chu hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhưng vẫn mang dáng dấp mạnh mẽ, bề thế của một mẫu SUV đa dụng.

Di chuyển vào bên trong, CR-V thế hệ mới hứa hẹn sẽ nhận được một số nâng cấp về công nghệ bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số mới và màn hình cảm ứng thông tin giải trí lớn hơn đáng kể so với phiên bản hiện hành. Ngoài ra, nhiều khả năng xe sẽ được cung cấp các tùy chọn cấu hình 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi hoặc cấu hình 5 chỗ với cốp lớn hơn. CR-V vốn đã được đánh giá cao về tính thực dụng, và đây tiếp tục sẽ là lợi thế vượt trội của mẫu xe này khi thế hệ mới được gia tăng các số đo tổng thể.

Về hệ truyền động của CR-V mới, hiện vẫn có rất ít thông tin nhưng việc xe được điện khí hóa dưới dạng hệ truyền động plug-in hybrid sẽ không phải là điều bất ngờ.

Trong khi đó, với Honda CR-V 2022 nhằm kỉ niệm cột mốc doanh số ấn tượng, Honda Indonesia đã cho ra mắt phiên bản Black Edition dành cho mẫu Honda CR-V 2022 tại thị trường nội địa. Honda CR-V 2022 bản Black Edition đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nội địa và khiến đối thủ Mazda CX-5 phải “dè chừng”.

Mới đây, tay đua của Honda Racing Indonesia – Alvin Bahar đã lái thử Honda CR-V 2022 bản Black Edition và đưa ra những trải nhiệm thực tế nhất. Theo đó, cảm nhận đầu tiên của tay đua này về Honda CR-V Black Edition 2022 chính là ở thiết kế “vượt thời gian” với tông màu đen ấn tượng ở cả ngoại thất lẫn nội thất.

Bên cạnh đó, Honda CR-V 2022 bản Black Edition cũng được đánh giá là thoải mái hơn cho việc lái xe hằng ngày nhờ tông màu đen này khi không có sự phản chiếu ánh sáng từ bên trong nội thất. Honda CR-V Black Edition 2022 sở hữu khoang nội thất với các chi tiết màu đen tuyền như ốp gỗ bên trong khoang cabin hay cả ghế da.

Ngoài những thay đổi kể trên, Honda CR-V 2022 bản Black Edition vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ 1.5L Prestige Turbo. Nhờ đó, đối thủ của Mazda CX-5 có công suất 187,4 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại 2.000 – 5.000 vòng/phút. Honda CR-V 2022 phiên bản mới có giá 876 triệu.

Việt Hoàng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang