Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi GT-Phev hạng sang

authorHòa Dương 14:00 18/09/2016

(VietQ.vn) - Tại triển lãm Paris 2016 tới, Mitsubishi GT-PHEV 2017 hạng sang sẽ ra mắt với khán giả có thể chính là hình ảnh xem trước của Outlander thế hệ mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo thông tin từ trang Otos.vnGT-Phev là tên viết tắt của cụm từ Ground Tourer. Misubishi dùng từ này để đặt cho những dòng SUV cao cấp. 

 Hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi GT-Phev hạng sang

Thiết kế phần đầu và đuôi xe sử dụng ngôn ngữ Dynamic Shield mới của Misubishi, tuy nhiên GT-Phev vẫn giữ lại những đường nét cơ bản của chiếc Ground Tourer. Đặc biệt, đuôi xe có cụm đèn hậu rất ấn tượng khi trải dài liền mạch từ 2 bên thân xe, thể hiện vẻ đẹp từ tương lai, tính năng động và tay nghề thủ công của các thợ Nhật Bản.

Theo thông tin từ chuyên trang Ô tô Sanotovietnam.com.vn, diện mạo xe ấn tượng với lưới tản nhiệt hình chiếc khiên "Dynamic Shield" quen thuộc, cụm đèn pha LED thanh mảnh, gợi cho chúng ta liên tưởng đến Range Rover Evoque. Ngoài ra, Mitsubishi GT-PHEV 2017 còn có cụm đèn LED định vị ban ngày nằm dọc và cụm đèn sương mù thiết kế lại nhỏ gọn hơn hay cản va trước mới hoàn toàn đều là những chi tiết làm nên ấn tượng cho ngoại hình xe.

Những đường gân nằm ngang ở sườn xe , tạo cảm giác cao cấp và bề thế cho Mitsubishi GT-PHEV 2017 mẫu xe concept đến từ Nhật Bản. Trần xe Mitsubishi GT-PHEV 2017 được thiết kế lại khá thấp và hơi dốc về phía sau sao cho thể thao hơn. Đó là còn chưa kể đến sự biến mất của tay nắm cửa và camera thay cho gương chiếu hậu truyền thống. Đằng sau xe là phần đuôi được thiết kế tròn trịa với đèn hậu thanh mảnh như đèn pha.

Đại gia Minh "nhựa" trải lòng về việc tậu 3 siêu xe hơn 200 tỷ(VietQ.vn) - Đại gia Minh "nhựa" lần đầu tâm sự về việc mua thêm 3 siêu xe đẳng cấp do cuộc sống gia đình đã ổn định khi vợ anh trở về

Hiện những hình ảnh về nội thất bên trong chiếc xe Mitsubishi GT-PHEV 2017 vẫn chưa được công bố. Chỉ biết, mẫu xe concept này sẽ có nội thất bố trí theo chiều ngang tạo cảm giác rộng rãi. Bên trong sẽ có cả ghế ôm thân người ngồi, các phụ kiện bọc da màu đỏ rượu "tông xuyệt tông" với nóc xe và "công nghệ kết nối mới nhất".

 

Theo thông tin cập nhật từ trang Autunet, hệ thống 3 mô tơ điện của GT-PHEV được phát triển mới bao gồm một ắc quy dung lượng cao, 3 mô tơ điện công suất lớn (1 trước 2 sau) và một động cơ đặc biệt với khả năng tạo điện tốt hơn hẳn các dòng động cơ đang có mặt trên thị trường. Nhờ đó xe có thể di chuyển 120 km trong chế độ chạy điện thuần và 1.200 km ở chế độ chạy xăng – điện. Hệ thống trên kết nối trực tiếp với bộ phận điều khiển động học của xe và hệ thống S-AWC.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang