Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi GT-Phev hạng sang
Sự kiện: Ô tô - Xe máy
Cận cảnh 5 xe tăng bánh lốp "khủng" nhất thế giới
Xe tải chở rau Trung Quốc vào Nghệ An tiêu thụ không có giấy phép
Xe siêu đắt Rolls-Royce vỡ bình xăng lênh láng giữa phố Hà Nội
Theo thông tin từ trang Otos.vn, GT-Phev là tên viết tắt của cụm từ Ground Tourer. Misubishi dùng từ này để đặt cho những dòng SUV cao cấp.
Hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi GT-Phev hạng sang
Thiết kế phần đầu và đuôi xe sử dụng ngôn ngữ Dynamic Shield mới của Misubishi, tuy nhiên GT-Phev vẫn giữ lại những đường nét cơ bản của chiếc Ground Tourer. Đặc biệt, đuôi xe có cụm đèn hậu rất ấn tượng khi trải dài liền mạch từ 2 bên thân xe, thể hiện vẻ đẹp từ tương lai, tính năng động và tay nghề thủ công của các thợ Nhật Bản.
Theo thông tin từ chuyên trang Ô tô Sanotovietnam.com.vn, diện mạo xe ấn tượng với lưới tản nhiệt hình chiếc khiên "Dynamic Shield" quen thuộc, cụm đèn pha LED thanh mảnh, gợi cho chúng ta liên tưởng đến Range Rover Evoque. Ngoài ra, Mitsubishi GT-PHEV 2017 còn có cụm đèn LED định vị ban ngày nằm dọc và cụm đèn sương mù thiết kế lại nhỏ gọn hơn hay cản va trước mới hoàn toàn đều là những chi tiết làm nên ấn tượng cho ngoại hình xe.
Những đường gân nằm ngang ở sườn xe , tạo cảm giác cao cấp và bề thế cho Mitsubishi GT-PHEV 2017 mẫu xe concept đến từ Nhật Bản. Trần xe Mitsubishi GT-PHEV 2017 được thiết kế lại khá thấp và hơi dốc về phía sau sao cho thể thao hơn. Đó là còn chưa kể đến sự biến mất của tay nắm cửa và camera thay cho gương chiếu hậu truyền thống. Đằng sau xe là phần đuôi được thiết kế tròn trịa với đèn hậu thanh mảnh như đèn pha.
Hiện những hình ảnh về nội thất bên trong chiếc xe Mitsubishi GT-PHEV 2017 vẫn chưa được công bố. Chỉ biết, mẫu xe concept này sẽ có nội thất bố trí theo chiều ngang tạo cảm giác rộng rãi. Bên trong sẽ có cả ghế ôm thân người ngồi, các phụ kiện bọc da màu đỏ rượu "tông xuyệt tông" với nóc xe và "công nghệ kết nối mới nhất".
Theo thông tin cập nhật từ trang Autunet, hệ thống 3 mô tơ điện của GT-PHEV được phát triển mới bao gồm một ắc quy dung lượng cao, 3 mô tơ điện công suất lớn (1 trước 2 sau) và một động cơ đặc biệt với khả năng tạo điện tốt hơn hẳn các dòng động cơ đang có mặt trên thị trường. Nhờ đó xe có thể di chuyển 120 km trong chế độ chạy điện thuần và 1.200 km ở chế độ chạy xăng – điện. Hệ thống trên kết nối trực tiếp với bộ phận điều khiển động học của xe và hệ thống S-AWC.
Hòa Dương (T/h)