Đại gia Minh "nhựa" trải lòng về việc tậu 3 siêu xe hơn 200 tỷ

authorMạnh Long 19:07 15/09/2016

(VietQ.vn) - Đại gia Minh "nhựa" lần đầu tâm sự về việc mua thêm 3 siêu xe đẳng cấp do cuộc sống gia đình đã ổn định khi vợ anh trở về

Theo Vnexpress, ngày 14/9, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh ( thường được gọi là Minh 'Nhựa') đã đăng lên Facebook đoạn video ghi lại cảnh anh cùng cô vợ Mina khui container chiếc siêu xe có biệt danh "Thần Gió" Pagani Huayra. Trong đoạn video, Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty Nhựa Long Thành tỏ ra phấn khích khi đứng cạnh chiếc siêu xe màu cam có giá lên tới hơn 78 tỷ.

Đây là chiếc xe thứ 3 liên tiếp sau hai siêu xe là Lamborghini Aventador LP750-4 SV và McLaren 650S Spider được đại gia Minh "nhựa" tậu về. Tổng giá trị của 3 chiếc siêu xe này lên tới hơn 200 tỷ đồng.

Minh Nhựa bên chiếc "thần gió" Pagani Huayra. Ảnh: Trí thức trẻ 

Thông tin đăng tải trên Trí thức trẻ, việc "tậu" thêm 3 chiếc siêu xe đắt tiền gây sự chú ý của nhiều người dân Sài Gòn, trong số đó có người cho rằng anh đang làm "lố" để thể hiện đẳng cấp dân chơi. Về thực hư câu chuyện này, Minh Nhựa xác nhận 3 siêu xe đã có tên trong bộ sưu tập xe tiền tỷ của anh.

Tận mục xem cá lóc 'độc' 120 triệu/con, cá cảnh tỷ đồng của đại gia Việt(VietQ.vn) - Để thỏa mãn thú vui và thể hiện đẳng cấp của mình, nhiều đại gia Việt đã mạnh tay bỏ ra khoản tiền trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để chơi cá cảnh.

Trao đổi với Trí thức trẻ, anh Minh chia sẻ: "Chiếc "thần gió" có tên là Pagani Huayra mới về hôm 13/9, 2 chiếc còn lại mới về chiều 14/9 và hiện đang đặt ở quận 6 (TP. HCM). Thật ra mua thêm 3 xe nữa là để thỏa mãn thú chơi xe trước đây của tôi. Trước đây tôi có nhiều xe nhưng bán hết vì lý do riêng, vả lại mặc dù có nhiều xe nhưng đó chỉ là số lượng nhưng không chất lượng, nên thà chơi ít xe mà xe nào cũng chất lượng còn hơn".

Theo anh Minh, trước đó anh đã bán hết xe để đón vợ về nhưng giờ đây sau khi đã ổn định gia đình, sở thích chơi xe của anh đã trở lại. "Trước đây tôi bán hết xe vì những chiếc xe đó có gắn liền với quá khứ đau khổ của hai vợ chồng nên không muốn giữ lại làm gì. Sau khi cuộc sống gia đình bình thường, hai vợ chồng rất hạnh phúc nên tôi quyết định trở lại sở thích sưu tập xe của mình để thỏa mãn đam mê", trao đổi với Trí thức trẻ, đại gia Minh "nhựa" nói.

Cũng theo Vnexpress, đại gia Minh "Nhựa" tên đầy đủ là Phạm Trần Nhật Minh, hiện là Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty Nhựa Long Thành. Tại Việt Nam, doanh nhân này được nhiều người biết đến như một “tay chơi chính hiệu” Sài thành khi sở hữu một bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng "khủng" nhất cả nước, có thể kể đến như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Lamborghini Aventador SV, McLaren 650S Spider, Maserati Granturismo MC Stradale, Ferrari 488 GTB, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom…

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang