Lộ giá bán Mitsubishi Xpander 2022 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

author 10:09 11/04/2022

(VietQ.vn) - Mẫu MPV Mitsubishi Xpander 2022 sẽ sớm ra mắt khách Việt trong tháng 5 tới với mức giá cạnh tranh khiến nhiều đối thủ dè chừng.

Sau thị trường Thái Lan, mẫu MPV Mitsubishi Xpander 2022 sẽ sớm ra mắt khách Việt trong thời gian tới. Theo một số nguồn tin, Mitsubishi Xpander 2022 sẽ về Việt Nam trong tháng 5 tới đây với loạt nâng cấp trong cả thiết kế lẫn trang bị.

Bên cạnh đó, giá bán của Mitsubishi Xpander 2022 được tiết lộ là sẽ không có thay đổi so với bản tiền nhiệm. Điều này đồng nghĩa với việc Mitsubishi Xpander 2022 tiếp tục được bán ra với mức giá cao nhất là 630 triệu đồng.

Việc Mitsubishi Xpander 2022 không thay đổi về giá bán hứa hẹn sẽ khiến những cái tên như Suzuki XL7 hay Toyota Veloz Cross phải dè chừng trong thời gian tới.

Một số đại lý ở Hà Nội hiện cũng bắt đầu nhận cọc cho Mitsubishi Xpander 2022. Khách hàng muốn mua Mitsubishi Xpander 2022 có thể đặt cọc trước 20 triệu đồng để nhận xe sớm ngay sau khi xe ra mắt. Hiện nhiều đại lý cũng đang mạnh tay ưu đãi, giảm giá cho Mitsubishi Xpander đời 2021.

So với bản tiền nhiệm, Mitsubishi Xpander 2022 được bổ sung thêm phanh tay điện tử và hộp số vô cấp. Bên cạnh đó, đối thủ của Toyota Veloz Cross 2022 cũng được tinh chỉnh trong thiết kế ngoại thất, cụ thể như ở đèn định vị dạng LED, lưới tản nhiệt mới hay đèn pha với tạo hình chữ T cùng cản sau với thiết kế thể thao hơn.

Ngoài ra, những trang bị đáng chú ý trên Mitsubishi Xpander 2022 còn có bảng điều khiển với thiết kế hiện đại hơn, vô lăng hoàn toàn mới, hệ thống điều hòa với bảng điều khiển kĩ thuật số cũng như phanh tay điện tử EFB. Nhìn chung với những trang bị mới này, Mitsubishi Xpander 2022 được cho là sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vương phân khúc MPV.

Hiện các đại lý Mitsubishi trên toàn quốc đang triển khai ưu đãi lớn dành cho Mitsubishi Xpander, tương đương từ 50-100% lệ phí trước bạ. Trong đó, bản MT được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ (tương ứng 55 triệu đồng), phiên bản AT ưu đãi 50% lệ phí trước bạ và phiếu nhiên liệu trị giá 12 triệu đồng.

Riêng phiên bản AT đặc biệt chỉ ưu đãi phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng. Tuy nhiên, các phiên bản AT và AT Đặc biệt hiện không còn nhiều, thậm chí một số đại lý báo đã hết phiên bản AT như Mitsubishi Phạm Văn Đồng (Hà Nội). Nhân viên tại đây cho biết, do ưu đãi mạnh từ nhiều tháng qua để xả hàng nên Xpander 2021 tại đại lý không còn. Hiện các nhân viên tư vấn bán hàng đã nhận đặt cọc cho phiên bản 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 5 tới.

"Giá bán dự kiến không đổi vẫn 630 triệu đồng đối với bản cao nhất, khách hàng muốn mua xe có thể đặt cọc trước 20 triệu đồng để ưu tiên nhận xe sớm", một nhân viên bán hàng tại Mitsubishi Phạm Văn Đồng cho biết.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang