Lộ nhược điểm của Honda Lead, khách hàng cần phải biết trước khi ‘xuống tiền’

authorHòa Lê 15:10 16/03/2018

(VietQ.vn) - Dù là chiếc xe tay ga được rất nhiều người yêu thích, tuy nhiên Honda Lead cũng có nhiều nhược điểm như thiết kế to, gầm thấp,…

Honda Lead là chiếc xe tay ga bán chạy tại thị trường Việt, kể từ khi ra mắt, Honda Lead đã luôn lọt top 10 xe máy bán chạy nhất thị trường Việt. Được nhiều người yêu thích, tuy nhiên Honda Lead cũng không tránh được những nhược điểm riêng. Dưới đây là những nhược điểm mà người tiêu dùng cần biết trước khi “xuống tiền” mua xe.

Lộ nhược điểm của Honda Lead, khách hàng cần phải biết trước khi ‘xuống tiền’

 Kể từ khi ra mắt, Honda Lead đã luôn lọt top 10 xe máy bán chạy nhất thị trường Việt. Ảnh: Honda

Trên các diễn đàn lớn về xe, nhiều người đánh giá, Honda Lead có thiết kế khá to và thô, gầm xe hơi thấp, chính vì vậy rất bất tiện khi ở nơi ngập nước bởi bộ phận nhông truyền lực (nhông láp) dễ bị hỏng. Chiếc xe này cũng khá “kén” đối tượng sử dụng, phù hợp với các bạn nữ, những người có gia đình, hoặc các nữ nhân viên công sở.

Ngoài ra, Honda Lead có bánh xe khá nhỏ. Lốp không săm, nhỏ (với đường kính bánh trước là 12 inch, bánh sau là 10 inch), do đó, chỉ phù hợp đi trên các con đường bằng phẳng và không quá gồ ghề. Ngoài ra, phần đuôi sau to và trọng lượng xe khá nặng khiến Honda Lead khó linh hoạt trong đường đô thị đông đúc.

Ngủ gục trên bàn giờ nghỉ trưa – thói quen gây ra hàng loạt tác hại không ngờ(VietQ.vn) - Ngủ gục trên bàn vào giờ nghỉ trưa là thói quen mà hầu như dân văn phòng nào cũng mắc phải.

Tuy thế, Honda Lead cũng có những ưu điểm vượt trội. Về mặt tiện ích, cốp xe của Honda Lead cực rộng với dung tích lên đến 37 lít, giúp gười dùng có thể tối đa hóa khả năng chứa đồ từ chiếc cốp xe cực rộng này. Bình xăng phía trước mở dễ dàng, mở trực tiếp bằng cách vặn ổ khóa và bấm nút mở nắp bình xăng ngay cạnh ổ khóa.

Lộ nhược điểm của Honda Lead, khách hàng cần phải biết trước khi ‘xuống tiền’

  Cốp xe của Honda Lead cực rộng với dung tích lên đến 37 lít. Ảnh: Danhgiaxe.net

Chỗ ngồi của Honda Laed rộng rãi, thoải mái cho cả người điều khiển và người ngồi phía sau. Ngoài ra, Lead 125 còn được trang bị hệ thống dừng cầm chừng Idling Stop, có khả năng ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây và được khởi động lại êm ái khi người lái nhích nhẹ tay ga, kết hợp với hệ thống kiểm soát hơi xăng Evapo, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.

Tiết kiệm xăng cũng chính là lý do giúp Honda Lead luôn lọt top những chiếc xe tay ga bán chạy nhất thị trường Việt. Cụ thể, chiếc xe tay ga này tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 1,82 lít/100km.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang