Lời chúc Valentine lãng mạn dành tặng vợ yêu

author 20:32 07/02/2015

(VietQ.vn)- Cùng với hoa hồng và chocolate, những lời chúc Valentine từ tận đáy lòng sẽ giúp các đấng mày râu ‘hâm nóng’ tình yêu và lòng thủy chung của mình với bà xã.

Sự kiện: Chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng

Cuộc sống hiện đại với nhiều lo toan khiến cho những lời chúc Valentine bị nhiều đấng mày râu “xem nhẹ”. Với nhiều người vợ, Valetine chỉ còn trong kỉ niệm và nỗi nhớ, là nỗi buồn mơ hồ khi mỗi mùa yêu thương mới bồi hồi gõ cửa. Hãy để những lời chúc chân thành và ý nghĩa chứng minh rằng trong hôn nhân, tình yêu vẫn luôn hiện hữu, mới mẻ và sống động như những ngày đầu. Dưới đây là những lơi chúc ngọt ngào ma các đấng mày râu có thể tham khảo để dành tặng vợ.

Lời chúc Valentine từ tận đáy lòng các đấng mày râuLời chúc Valentine từ tận đáy lòng các đấng mày râu

– Valentine vui vẻ nhé, vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé!

– Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm!

– Valentine ấm áp em nhé! Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much!

- Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!

Lời chúc Valentine ngọt lịm sẽ hâm nóng tình cảm vợ chồngLời chúc Valentine ngọt lịm sẽ hâm nóng tình cảm vợ chồng

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

- Anh không còn yêu vợ nữa, sau những năm chúng mình sống cùng nhau. Bởi vì anh đã "quá yêu", "quá cần" vợ rồi

- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.

- “Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời…”

- Người ta bảo: thứ mất đi mới là thứ đáng quý nhất. Nhưng thứ đáng quý nhất với anh, là thứ mà mỗi ngày, mỗi giờ nghĩ đến anh đều cầu mong sẽ đi cùng anh đến hết cuộc đời, không bao giờ mất đi, chính là EM.

- Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều… Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

Vợ yêu sẽ rất hạnh phúc khi nhận được lời chúc Valentine nàyVợ yêu sẽ rất hạnh phúc khi nhận được lời chúc Valentine này

- Anh đã đợi từ rất lâu một Valentine như thế, để yêu em và thực sự được em yêu. Một Valentine của riêng hai đứa mình, dẫu không hoa hồng, không sô-cô-la, nhưng vẫn quá đủ với anh bởi có hai trái tim yêu thương trọn vẹn…

- Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

- Nếu anh không bao giờ gặp em...Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em...Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em...Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm...đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều...hôn em

- Khi mùa thu đến, lá vàng phải rơi, khi mùa xuân sang, bông hoa phải nở, khi có em trong đời thì anh phải yêu em. Anh hạnh phúc khi có em trong đời! Yêu em mãi mãi!

Lời chúc Valentine là chất xúc tác cho tình cảm vợ chồngLời chúc Valentine là chất xúc tác cho tình cảm vợ chồng 

Người phụ nữ khi trải qua cuộc sống hôn nhân và những khó khăn trong cuộc sống sẽ trở nên thực tế và mạnh mẽ hơn. Nhưng chắc chắn họ sẽ vẫn rất hạnh phúc khi nhận được những lời chúc yêu thương như thế này. Những đóa hồng, socola kèm theo tấm thiệp với những lời chúc này sẽ thông điệp trọn vẹn nhất của tình yêu và lòng chung thủy. 

Hường Vũ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang