Cụ bà may mắn thoát chết khi lửa thiêu trụi ngôi nhà giữa đêm

author 11:49 09/01/2015

(VietQ.vn) - Tối 8/1, lửa bất ngờ bùng lên liếm sạch một ngôi nhà 2 tầng ở TP. HCM, chủ nhà là cụ bà 80 tuổi may mắn thoát chết, hiện chưa rõ nguyên nhân vụ cháy.

Hồi 22h ngày 8/1, căn nhà hai tầng một lầu một trệt của cụ Nguyễn Thị Xuân (80 tuổi) trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP. HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội.  Theo lời chủ nhà là cụ chủ nhà Nguyễn Thị Xuân thì lúc xảy ra cháy là tại bếp ở phía sau tầng trệt. Thấy có lửa bùng lên, cụ liền tìm chìa khóa để sẵn trong một chiếc hộp gần đó để mở của đi ra phía sau nhưng không tìm ra được nên chạy ra phía cửa trước rồi thoát ra ngoài. Lúc đó, khói lửa đã bao trùm toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà. Sau đó đó lửa nhanh chóng bùng lên và nhấn chìm cả ngôi nhà, thiêu rụi toàn bộ tài sản. 

Hiện trường vụ cháy mới nhất ở Hồ Chí Minh thiêu rụi một ngôi nhà nhưng không có thương vong

Vụ cháy mới nhất ở TP. Hồ Chí Minh thiêu rụi một ngôi nhà nhưng không có thương vong, cụ bà may mắn thoát chết. Ảnh Báo Lao động

Những người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu liền hô hoán nhau dùng bình chữa cháy mini để xông đến dập lửa. Tuy nhiên, lửa kèm theo khói đen bốc lên nghi ngút khiến công tác cứu hỏa tại chỗ bất thành. Do căn nhà chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa âm ỉ bên trong.

Hiện trường vụ cháy mới nhất ở Hồ Chí Minh thiêu rụi một ngôi nhà nhưng không có thương vong

Hiện trường vụ cháy mới nhất ở TP. Hồ Chí Minh thiêu rụi một ngôi nhà nhưng không có thương vong. Ảnh: Báo Lao động

Đến 23h30 cùng ngày, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, họ nhìn thấy khói lửa bốc lên từ tầng lầu của ngôi nhà rồi bùng ra phía sau.

Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ. 

Phương Khanh ( tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang