'Choáng' với khối tài sản kếch xù của Lý Nhã Kỳ

author 06:48 03/04/2015

(VietQ.vn) - Lý Nhã Kỳ từ lâu được biết đến như một nữ đại gia kinh doanh đa ngành nghề, cô cũng liên tục gây "choáng" khi mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện với những phục trang trị giá trên chục tỷ.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Vốn nổi tiếng là một mỹ nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngạc nhiên khi lấn sân kinh doanh trong khá nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh bất động sản, cố vấn đầu tư, kinh doanh sản phẩm thời trang đắt giá đến kinh doanh thiết bị nội thất, kim cương...

Tài năng kinh doanh của người đẹp khiến nhiều người nể phục khi cô liên tục cho ra mắt chuỗi cửa hàng bán quần áo và kim cương nổi tiếng. Từ một nữ diễn viên, Lý Nhã Kỳ đã thực sự "lột xác" trở thành một nhà kinh doanh, một nữ đại gia giàu có và thành công bậc nhất showbiz Việt, theo ghi nhận của báo điện tử Kiến thức.

Liên tiếp xây biệt thự sang trọng

Khi ngôi nhà của Lý Nhã Kỳ lộ diện trên một tờ báo mạng, nhiều người đã xuýt xoa bởi cơ ngơi quá rộng rãi và sang trọng với màu trắng tinh khôi. Tuy nhiên, đó mới chỉ là ngôi nhà từ năm 2008, còn hiện tại, cô đã xây thêm một căn biệt thự hoành tráng hơn rất nhiều so với ngôi nhà cũ.

Lý Nhã Kỳ được xem là một trong những nữ đại gia kinh doanh ở Việt Nam với khối tài sản kếch xù

Cơ ngơi sang trọng, lộng lẫy của đại gia showbiz Lỹ Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ cho biết, khu biệt thự mới nằm ở quận 7, thuộc khu đô thị Him Lam, TP HCM. Theo như lời người đẹp nói thì ngôi nhà trước đây của cô tại đường Mỹ Kim 1, Phú Mỹ Hưng tuy cũng là tâm huyết của cô nhưng khi đó, do yêu thích màu trắng nên ngôi nhà được thiết kế với màu trắng chủ đạo.

Sau vài năm sở hữu, cô nhận thấy, với một người độc thân ở trong ngôi nhà có màu lạnh như thế hơi thiếu sự ấm áp và không phù hợp với một người năng động và vui vẻ như cô. Rút kinh nghiệm, ngôi biệt thự ở quận 7 lần này của cô sẽ đa dạng màu sắc như hồng, cam, trắng, đỏ...

Trung tâm thương mại đẳng cấp

Công ty Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ) được thành lập ở Việt Nam và Hồng Kông từ cuối năm 2007, cho đến nay, Lynk Group không ngừng mở rộng, phát triển trong các lĩnh vực kinh doanh, tư vấn đầu tư, giải trí và từ thiện.

Lynk Luxury Gallery là một trong những trung tâm thương mại đẳng cấp của đại gia Lý Nhã Kỳ

Lynk Luxury Gallery là một trong những trung tâm thương mại đẳng cấp của đại gia Lý Nhã Kỳ

Đầu năm 2013, Lý Nhã Kỳ làm nhiều người phải "ngả mũ" khi chính thức khai trương trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại con đường đắt đỏ của TP.Hồ Chí Minh.

Để đảm bảo an toàn cho cửa hàng của mình, Lý Nhã Kỳ còn trang bị một hệ thống bảo vệ dày đặc, kiên cố trên mái và bao xung quanh tòa nhà. Không những sở hữu hàng loạt biệt thự đẹp và sang trọng, cựu Đại sứ du lịch còn cho ra mắt cửa hàng tại một khu vực đắc địa tại Sài Gòn, trưng bày và bán những sản phẩm thuộc hạng đắt đỏ nhất thế giới.

Những đồ dùng “siêu đẳng cấp”

Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện tại các sự kiện với những bộ thời trang siêu đẳng cấp

Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện tại các sự kiện với những bộ thời trang siêu đẳng cấp

Theo VTC đưa tin, Lý Nhã Kỳ sở hữu bộ trang sức kim cương rồng có giá lên tới 10 tỷ đồng, bộ trang sức vườn hồng được đặt chế tác riêng tại Italy cũng có giá 10 tỷ đồng. Lý Nhã Kỳ từng gây xôn xao khi khoác lên mình bộ cánh của nhà thiết kế lừng danh thế giới Alexander McQueen có giá khoảng 800 triệu.

Trong lần tham dự liên hoan phim Cannes, cô diện chiếc váy hiệu Chanel 2 tỷ cùng bộ trang sức gồm hoa tai và dây chuyền có giá 12 tỷ. Một món phụ kiện đơn giản như thắt lưng của cô cũng có giá 20 triệu đồng.

Một trong những lần người đẹp xuất hiện với số trang sức trên người trị giá 10 tỷ đồng. 12 tỷ đồng là cái giá của 'cây hàng hiệu' trên người mỹ nhân đình đám. Chỉ bằng một phép toán đơn giản, ai cũng có thể thấy được khối tài sản nữ đại gia sở hữu lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang