Mách bạn địa chỉ học yoga cho bé hơn cả sự an tâm

author 14:45 22/09/2020

(VietQ.vn) - Yoga được xem là một bộ môn trong danh sách ưa thích của rất nhiều người khi chúng không chỉ mang tới những lợi ích từ thể chất cho tới tinh thần mà còn có cả cảm xúc. Chính vì vậy, cũng không ngạc nhiên khi việc luyện tập yoga đang dần nở rộ thành “mốt” thời thượng ở hầu hết các thành phố lớn. Thậm chí, chúng còn bắt đầu len lỏi vào các trường mầm non và có cả sự xuất hiện của vô vàn trung tâm dạy yoga cho trẻ từ 3 tuổi.

Là mỗi bậc cha mẹ, bạn luôn mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho con trẻ và đặc biệt trong việc rèn luyện thể chất và tinh thần cho bé yêu. Nhưng bạn chưa biết nên tìm lớp học yoga cho trẻ em ở đâu uy tín, bài viết này sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời! Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Yoga cho bé – không chỉ là sự yêu thương

Có một thực tế là ở mỗi lứa tuổi khác nhau thì tâm trí và nhận thức cũng như thể chất của trẻ đều khác nhau. Chính bởi vậy, việc cho con tham gia các lớp học yoga cho trẻ em cũng cần một lộ trình học nhất định để vừa giúp bé yêu phát triển toàn diện vừa giúp cha mẹ yên tâm hơn. Theo đó, trẻ em từ 2 tuổi hoàn toàn có thể “nhập học” bộ môn yoga nếu cha mẹ cho phép.

 

Trong giai đoạn từ 2-4 tuổi, đây chính là thời gian đầu bé bắt đầu nhận thức thông qua hành động bắt chước. Từ đây, bé bắt đầu học được cách cư xử, phản ứng và cảm xúc để giải quyết các tình huống trong cuộc sống. Việc cho bé tham gia lớp học yoga ở lứa tuổi này sẽ giúp thúc đẩy và khuyến khích trẻ bắt đầu tìm kiếm tốt những chuyển động của cơ thể thông qua những tư thế yoga đơn giản hay hình ảnh và màu sắc mà trẻ yêu thích.

Còn với các bé trong lứa tuổi từ 5-6 tuổi – đây là lúc hành trình khám phá yoga cần được “thức tỉnh” bởi lúc này trẻ đã bắt đầu nhận thức và phát triển vượt trội về mọi mặt cả về thể chất, trí tuệ, ngôn ngữ và tính cách. Trong thời điểm này, các bé đã bắt đầu đối diện với nhiều tình huống trong cuộc sống hơn nên việc luyện tập yoga không chỉ để rèn luyện thể chất mà còn giúp các bé học được kỹ năng làm việc nhóm, phát triển khả năng tư duy logic và xử lý tốt mọi tình huống.

Tiếp đến, khi trẻ đạt ngưỡng 7 - 8 tuổi thì cũng chính là lúc bé bắt đầu phiêu lưu với những hành trình mới lạ. Khác biệt với giai đoạn khi mới vào lớp 1, lúc này bé bắt đầu có sự trưởng thành trong suy nghĩ và dần hình thành ý thức cá nhân, đồng thời các bé thường chú ý hơn đến tính kỷ luật. Chính vì thế việc luyện tập yoga sẽ giúp bé tự rèn luyện được khả năng tập trung cao cũng như sự kiên trì nhẫn nại và đồng thời có thể giải tỏa tốt những căng thẳng áp lực trong việc học cũng như với anh chị em trong nhà.

Và cuối cùng, từ 9 – 10 tuổi được xem là thời điểm vàng vô cùng quan trọng và là giai đoạn tiền dậy thì ở trẻ. Chính bởi vậy, lúc này trẻ bắt đầu sẽ có nhiều thay đổi về thể chất, tư duy và cả trong suy nghĩ. Và việc lựa chọn các lớp học yoga cho trẻ em ở thời điểm này chính là sự bổ trợ hoàn hảo cho quá trình phát triển khung xương, vóc dáng, chiều cao, cũng như giúp trẻ ổn định và kiểm soát tốt cảm xúc.

Ở mỗi lứa tuổi, bé sẽ có nhận thức khác nhau, nhưng cốt lõi vẫn là cách giảng dạy hiệu quả thì mới giúp bé phát triển toàn diện. Chính bởi vậy, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín luôn là tôn chỉ được rất nhiều cha mẹ quan tâm hiện nay.

2. Điểm chạm giữa khao khát 1 thế hệ không chỉ phát triển thể chất mà còn phát triển về tâm hồn tại YOGA planet

Yoga Planet chính là một trong những địa chỉ dạy yoga cho trẻ em uy tín được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn và giới thiệu. Với sự góp mặt của đội ngũ huấn luyện viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và tài năng, đến với Yoga Planet các bé không chỉ được học tập những kỹ năng bổ ích mà còn được tham gia vào vô vàn những hoạt động thú vị giúp phát triển toàn diện mọi mặt.

Với định hướng xây dựng hệ thống giảng dạy đạt chuẩn Hiệp hội Liên đoàn Quốc tế Yoga Mỹ, đến đây các bé sẽ được tập luyện kết hợp đa dạng cùng với những câu chuyện và khám phá lồng ghép trong từng động tác, từ đó lắng nghe được bản thân và kết nối tốt với thế giới xung quanh. Đây chính là lợi thế hoàn hảo được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích mà hiếm có đơn vị nào đáp ứng được. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ dạy yoga uy tín cho con yêu thì hãy ghé ngay Yoga Planet.

Hoặc bạn là người yêu thích trẻ em và mong muốn trải nghiệm thêm công việc mới thì hoàn toàn có thể đăng ký học làm huấn luyện viên yoga tại Yoga Planet ngay hôm nay. Để được tư vấn nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline (+84) 28 710 98691.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang