'Mát mắt' mẫu xe thể thao mui trần Ford Mustang 2020 gần 3 tỷ ở Hà Nội

authorĐỗ Thu Thoan 10:19 15/01/2020

(VietQ.vn) - Mới đây, đại lý tư nhân tại Hà Nội đã nhập khẩu chiếc Ford Mustang 2020 trực tiếp từ thị trường Mỹ. Được biết, chiếc xe này là phiên bản mui trần với giá bán gần 3 tỷ đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo báo Kiến Thức, trong thời gian gần đây, Ford Mustang Convertible 2020 mới là mẫu xe thể thao khá phổ biến ở Việt Nam, song những chiếc xe lăn bánh tại nước ta chủ yếu là phiên bản mui cứng Coupe. Chính vì vậy, những chiếc Ford Mustang Convertible (mui trần) luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Mới đây, một đại lý tư nhân tại Hà Nội đã nhập khẩu Ford Mustang Convertible 2020 trực tiếp từ thị trường Mỹ.

mat-mat-voi-mau-xe-the-thao-mui-tran-ford-mustang-2020-gan-3-ty-o-ha-noi
 
mat-mat-voi-mau-xe-the-thao-mui-tran-ford-mustang-2020-gan-3-ty-o-ha-noi

 Ford Mustang mui trần với ngoại hình nổi bật. Ảnh: Kiến Thức

Theo đó, chiếc xe sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ nổi bật, đầu xe có cụm đèn pha Bi-Xenon với tạo hình dữ dằn kết hợp cùng đèn chạy ban ngày 3 dây LED đầy ấn tượng như vuốt hổ. Ở cụm đèn pha trên chiếc xe hơi mới này cũng được kết hợp với đèn xi-nhan LED. Trong khi đó, đèn sương mù được chuyển xuống dưới kết hợp cùng hốc gió phía trước tạo thành hình móc câu.

Lưới tản nhiệt trên Ford Mustang mui trần mới được sơn đen sần dạng tổ ong, trung tâm là logo "ngựa hoang" quen thuộc, do đây là dòng xe thể thao phát triển riêng nên logo Ford không xuất hiện. Cản trước trên xe được thiết kế dài phía trước cứng cáp và được sơn đỏ/đen kết hợp.

Theo báo Kiến Thức, ở phần thân, Ford Mustang Convertible 2020 sở hữu bộ la-zăng hợp kim đa chấu sơn đen bóng có kích thước 18 inch. Đặc biệt, phần mui của Ford Mustang mềm nên có thể đóng mở điện một cách nhanh chóng giúp chủ nhân thay đổi không gian.

mat-mat-voi-mau-xe-the-thao-mui-tran-ford-mustang-2020-gan-3-ty-o-ha-noi

 Chiếc xe được chào bán với mức giá khoảng 2,990 tỷ đồng bởi một đại lý tư nhân Hà Nội. Ảnh: Thanh Niên

Đuôi xe Ford Mustang mui trần nổi bật nhờ cụm đèn hậu với thiết kế 3 dải LED ấn tượng được nối liền bởi dải nhựa sơn đen bóng có logo ở trung tâm. Ống xả đôi xuất hiện trên Ford Mustang Convertible 2020 kèm đèn phản quang kết hợp với hệ thống cản sau góc cạnh. Mẫu xe mui trần này vẫn được thiết kế với đèn phanh trên cao, camera/cảm biến lùi đều được trang bị đầy đủ.

Về nội thất, xe có thiết kế không thực sự ấn tượng khi màn hình giải trí chìm trong táp-lô. Hệ thống giải trí trên Ford Mustang là màn hình cảm ứng 7 inch với hệ thống SYNC 3 có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/USB/AUX/Bluetooth...

mat-mat-voi-mau-xe-the-thao-mui-tran-ford-mustang-2020-gan-3-ty-o-ha-noi

 Nội thất của chiếc Ford Mustang mui trần mới. Ảnh: Kiến Thức

Theo báo Thanh Niên, cung cấp sức mạnh cho Ford Mustang mui trần là trang bị khối động cơ Ecoboost, dung tích 2.3L cho công suất cực đại 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 475 Nm. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động và hệ dẫn động cầu sau.

Hiện tại, Ford Mustang Convertible đang được chào bán với mức khoảng 2,990 tỷ đồng tại đại lý tư nhân ở Việt Nam, rẻ hơn đối thủ trực tiếp Chevrolet Camaro Convertible RS khoảng 1 tỷ đồng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang