Mẫu ô tô SUV giá hơn 476 triệu đồng sắp trình làng bản 6 chỗ đẹp long lanh

authorKhánh Hồng 13:51 20/09/2019

(VietQ.vn) - Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc Baojun giới thiệu mẫu xe SUV giá rẻ Baojun 530 trong một biến thể mới 6 chỗ ngồi.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc Baojun vừa giới thiệu phiên bản cập nhật của chiếc SUV 530 nổi tiếng. Tại  Ấn Độ, mẫu xe này có tên gọi MG Hector. Hiện cả hai thương hiệu MG và Baojun đều thuộc sở hữu của cùng một công ty Trung Quốc, SAIC Motor.

Mẫu xe mới dài hơn 40mm so với phiên bản tiền facelift với cản trước và sau được thiết kế lại, bánh xe hợp kim mới, có điều chỉnh nhẹ ở khoang nội thất.

Baojun 530 tiền facelift trước đó được bán với hai bố cục - cấu hình năm chỗ và cấu hình bảy chỗ tại Trung Quốc. Với bản facelift này, nhà sản xuất giới thiệu một bố cục mới, bố trí bốn ghế chính riêng cho hai hàng đầu tiên và một ghế băng cho hàng thứ ba.

Baojun 530 phiên bản 6 chỗ ngồi.

Hector hiện chỉ bán cấu hình năm chỗ ở thị trường Ấn Độ, nhưng công ty có kế hoạch giới thiệu nhiều cấu hình chỗ ngồi hơn cho thị trường này.

Mặc dù MG Motor Ấn Độ mới chỉ ra mắt SUV MG Hector (giá khoảng 476 triệu đồng) vào cuối tháng 6, song công ty đã bán được hơn 3.500 chiếc và còn 28.000 xe đang chờ giao cho khách. 

Thương hiệu hiện đã ngừng chấp nhận đặt chỗ cho chiếc SUV và có khả năng mở lại chúng vào đầu tháng tới. Chiếc MG Hector thứ 5.000 đã ra mắt dây chuyền sản xuất ở Halol, Gujarat vào đầu tháng này.

Hector 6 chỗ dự kiến ​​sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào đầu năm tới, cùng thời điểm với Auto Expo 2020. Các đối thủ chính của MG Hector tại đây bao gồm Kia Seltos, Tata Harrier, Hyundai Creta, Mahindra XUV500, Renault Captur.

 Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang