Tai nghe Samsung Galaxy Buds2 mới áp dụng tính năng công nghệ gì vượt trội?

author 16:24 12/08/2021

(VietQ.vn) - Khác với những mẫu tai nghe trước đó, Galaxy Buds2 có nhiều thay đổi về kiểu dáng cũng như đang trang bị thêm nhiều tính năng mới.

Tai nghe Galaxy Buds2 chính thức ra mắt tại sự kiện trực tuyến Galaxy Unpacked 2021 vào tối ngày 11/8. Thiết bị này có hình dáng khác biệt với phiên bản trước đó. Galaxy Buds2 có 4 màu sắc, gồm trắng, đen, tím và xanh ô liu. Tuy nhiên, toàn bộ vỏ hộp của các phiên bản đều có màu trắng. Hình ảnh chi tiết chiếc tai nghe không dây mới của Samsung cho thấy thiết có bị hình dáng tương tự phiên bản rò rỉ được leaker nổi tiếng, Even Blass đăng tải. 

Thời lượng pin là điểm nâng cấp đầu tiên của sản phẩm so với thế hệ trước. Buds 2 cho thời gian sử dụng liên tục 5 tiếng khi mở chế độ chống ồn, hộp sạc cho thêm 13 tiếng sử dụng. Khi tắt chống ồn, thời gian sử dụng lên tới 8 tiếng liên tục và 20 tiếng từ hộp sạc. Thời gian này tương đương với "đàn anh" Galaxy Buds Pro. Samsung cũng trang bị sạc nhanh cho tai nghe mới của mình với 5 phút sạc cho 1 giờ sử dụng cùng sạc không dây.

Galaxy Buds2 được trang bị nhiêu tính năng mới 

Samsung cho biết Galaxy Buds2 có thiết kế nhỏ gọn và đây là chiếc tai nghe nhẹ nhất họ từng sản xuất. Thiết bị này có thể mang lại trải nghiệm đeo thoải mái cho người dùng trong cả ngày dài. Tai nghe mới của Samsung sử dụng hai driver riêng biệt để mang lại các dải âm tách bạch hơn.

Đồng thời, Galaxy Buds2 cũng được hỗ trợ tính năng chống ồng chủ động như phiên bản trước. Theo Samsung, chiếc tai nghe mới có khả năng loại bỏ đến 98% tiếng ồn môi trường. Ngoài ra, Galaxy Buds2 còn được trang bị 3 micro cho mỗi bên tai và một cảm biến giọng nói, mang lại khả năng lọc âm tốt hơn khi đàm thoại. Sản phẩm giữ thiết kế dạng in-ear đặc trưng nhưng được làm nhỏ gọn. Khi đeo, mẫu tai nghe của Samsung nằm lọt trong tai một cách chắc chắn, khó bị rơi ngay cả khi tập thể thao. Kích thước mới giúp người dùng dễ đeo, đặc biệt việc có nhiều kích cỡ nút tai khác nhau giúp tăng khả năng chống ồn. Galaxy Buds 2 cũng có hỗ trợ chống nước IPX7 - thuộc hàng tốt nhất hiện nay, cho phép "sống sót" sau khi ngâm nước 30 phút với độ sâu một mét thay vì chỉ chịu được tạt nước nhẹ.

Sản phẩm được trang bị tính năng chống ồn chủ động (ANC) và chế độ "Âm thanh xung quanh" cho phép nghe âm thanh bên ngoài mà không cần tháo tai nghe. Model này cũng có tính năng tự động chuyển đổi kết nối giữa các thiết bị mà người dùng kết nối trước đó. Khi phát hiện người dùng thay đổi thiết bị sử dụng, như từ smartphone sang tablet, tai nghe sẽ tự nhận và tự động kết nối.

Galaxy Buds2 sẽ chính thức lên kệ tại một số quốc gia từ ngày 27/8 với giá 149 USD.

Bảo Linh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang