Mâu thuẫn gia đình, chồng đốt nhà khiến 3 con ruột chết thảm

author 13:14 14/09/2015

(VietQ.vn) - Chỉ vì chút mâu thuẫn gia đình không đáng có, người chồng đã nhẫn tâm phóng hỏa đốt nhà khiến bản thân và 3 con nhỏ chết thảm trong biển lửa.

Khoảng 23h ngày 13/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên (tỉnh Tây Ninh) làm 4 người trong một gia đình tử vong. Trao đổi với báo Pháp Luật TPHCM, ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch UBND huyện Tân Biên cho biết, chính người chồng, người cha trong gia đình đã gây ra vụ hỏa hoạn này do xảy ra mâu thuẫn gia đình trong cuộc sống vợ chồng.

Nguyên nhân vụ cháy lớn là do người chồng tự phóng hỏa đốt nhà sau khi xảy ra mâu thuẫn gia đình với vợ

Nguyên nhân vụ cháy lớn là do người chồng tự phóng hỏa đốt nhà sau khi xảy ra mâu thuẫn gia đình với vợ

Cách đây vài tháng, Tâm đưa vợ và 3 đứa con (con lớn nhất 12 tuổi, con nhỏ nhất 4 tuổi) đến thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên thuê một căn nhà để ở. Ban ngày vợ chồng Tâm đi làm thuê kiếm sống.

Hàng xóm ở gần ngôi nhà mà Tâm thuê cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn một ngày, vợ chồng Tâm xảy ra mâu thuẫn, sau đó vợ Tâm đã bỏ đi. Đêm 13/9, trong lúc 3 đứa con đang ngủ say, Tâm khóa trái cửa, đổ xăng, châm lửa đốt nhà, khiến chính Tâm và 3 đứa con bị tử vong.

4 nạn nhân được xác định là: anh Nguyễn Hoài Tâm (33 tuổi, ngụ tổ 12, ấp Thạnh Nam, xã Thạnh Tây, H.Tân Biên) và 3 người con của Tâm gồm: bé gái Nguyễn Xuân Quý (12 tuổi), bé trai Nguyễn Phạm Xuân Quỳnh (10 tuổi) và bé gái Nguyễn Thị Bích Trâm (7 tuổi).

Chỉ vì chút mâu thuẫn vợ chồng vụn vặt mà người chồng, người cha đã đẩy gia đình rơi vào cảnh bi kịch

Chỉ vì chút mâu thuẫn vợ chồng vụn vặt mà người chồng, người cha đã đẩy gia đình rơi vào cảnh bi kịch

Sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, Công an tỉnh Tây Ninh đã phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Theo UBND thị trấn, bên trong vụ cháy có 1 xe đạp, 1 xe máy, nhà bị cháy phần trên, nhiều khả năng do xăng.

Được biết, thường ngày vợ chồng Tâm thường xảy ra mâu thuẫn gia đình vì tính ghen tuông vô cớ của người chồng. Chiều cùng ngày xảy ra vụ cháy, Tâm đến bên nhà vợ gửi mẹ vợ một lá thư nhờ chuyển cho vợ. Hiện cơ quan công an đã thu thập lá thư trên, báo Thanh Niên đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang