Mẫu xe giá 630 triệu sức mạnh dẫn đầu phân khúc, khiến Honda CR-V 2022 'điêu đứng'

author 10:40 19/04/2022

(VietQ.vn) - Trước ngày ra mắt, hình ảnh Nissan X-Trail 2022 bất ngờ rò rỉ khiến nhiều tín đồ phát cuồng. Điều này là tín hiệu đáng mừng cho thấy thời điểm ra mắt của xe đã ngày một cận kề.

Vừa qua, phiên bản mới nhất của Nissan X-Trail 2022 bất ngờ bị bắt gặp khi lộ diện trên đường phố ở Trung Quốc. Được biết, Nissan X-Trail 2022 phiên bản mới sẽ sử dụng tùy chọn động cơ mới và có giá bán dự kiến 630 triệu đồng.

Những tấm hình chụp được của xe dù không thật sự rõ nét nhưng vẫn mô phỏng được thay đổi ấn tượng về ngoại hình.

Có thể thấy, X-trail đang thực hiện cuộc cách mạng về mặt thiết kế và sẵn sàng để thực hiện những cuộc chiến “khô máu” khi cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ như Honda CR-V, Toyota Rav4 hay Mazda CX-5.

Ngoại hình chiếc Nissan X-Trail 2022 có phong cách thiết kế mạnh mẽ và nam tính hơn hẳn so với bản tiền nhiệm, xe Nissan X-trail 2021 đang bán tại Việt Nam.

Phần đầu xe tạo sức hút với bộ lưới tản nhiệt V-Motion vừa có tính nhận diện cao từ thương hiệu Nissan, vừa đem đến cái nhìn ấn tượng khi được ốp kim loại dày và chắc chắn hơn trước.

Đón lấy hướng mở rộng của mặt ca-lăng, xe sở hữu cụm đèn định vị LED ban ngày đặt ở vị trí cao hơn, trong khi ốp đèn pha nằm khuất sâu vào trong bên dưới và ẩn mình vào hốc đèn dạng mang cá. Khoang cabin của X-trail 2022 là minh chứng rõ ràng nhất cho một cuộc cách mạng về thiết kế nội thất.

Táp lô xe sử dụng chất liệu da cùng bố cục 2 tone màu nâu-đen đem đến cái nhìn sang trọng, hiện đại hơn. Mặt táp lô ở phía người lái phẳng lặng hoàn toàn, dồn về phía người lái là bảng điều khiển trung tâm cực đẹp.

Bắt đầu là màn hình cảm ứng, dời xuống các vị trí tiếp theo là dải phím bấm trải dài trên nền nhựa đen bóng. Đặc biệt, khu vực cần số thô kệch đã biến mất và thay vào đó là bệ tỳ tay tích hợp dàn núm xoay, cần số thu gọn và ngăn đựng cốc.

Phía sau chiếc vô lăng đáy phẳng là cụm đồng hồ LCD đẹp mắt cho cảm giác công nghệ cao. Ghế ngồi bọc da với những đường chỉ khâu họa tiết kim cương tôn lên sự sang trọng, thanh lịch ở khoang hành khách.

Hiện tại, các tính năng cụ thể trên xe ô tô Nissan 7 chỗ này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên chắc chắn X-Trail sẽ không thể thiếu: bảng đồng hồ công-tơ-mét dạng LCD, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình giải trí kích thước lớn, màn hình HUD…

Nissan X-Trail 2022 phiên bản mới được trang bị khối động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L. Khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, giúp sản sinh công suất tối đa 224 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Như vậy, Nissan X-Trail 2022 phiên bản mới sở hữu sức mạnh vượt xa đối thủ Honda CR-V 2022 và mạnh hơn đáng kể so với bản sử dụng động cơ 1.5L hiện hành.

Hiện tại ngày ra mắt chính thức của Nissan X-Trail 2022 bản mới vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, có thể thấy rằng, với giá bán dự kiến chỉ 630 triệu đồng cùng sức mạnh ấn tượng, Nissan X-Trail 2022 phiên bản mới hứa hẹn sẽ trở thành cái tên hút khách không kém Honda CR-V 2022 tại thị trường Trung Quốc.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang