Bộ đôi máy ảnh du lịch ‘chất’ nhất của Sony đầu năm 2015

author 13:04 16/03/2015

(VietQ.vn) – Sở hữu mức giá tầm trung, 2 mẫu máy ảnh du lịch của Sony mới nhất đang bán khá chạy trên thị trường bởi sở hữu nhiều công nghệ đỉnh cao và thiết kế siêu đẹp và gọn nhẹ.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot RX100 III

Máy ảnh du lịch Cyber-shot RX100 III là phiên bản tiếp theo của dòng máy ảnh compact cao cấp RX của Sony từ năm 2012. Kính ngắm điện tử OLED độ phân giải 1,44 triệu điểm ảnh được tích hợp vào sản phẩm này với thiết kế nhỏ gọn và dễ bỏ túi.

Cybershot RX100 III thuộc dòng máy ảnh du lịch cao cấp của Sony

Cyber shot RX100 III thuộc dòng máy ảnh du lịch cao cấp của Sony

Đồng thời, màn hình LCD lật lên 180 độ của máy đáp ứng khả năng chụp ảnh tự sướng của đại đa số người dùng hiện nay. Thiết bị có giá bán khá cao -16,4 triệu đồng. Máy chỉ nặng 290 g nhưng có kết cấu vẫn khá chắc chắn.

Mẫu máy ảnh du lịch này được thiết kế gọn nhẹ đến không ngờ

Mẫu máy ảnh du lịch này được thiết kế gọn nhẹ đến không ngờ

Dù chất lượng kính ngắm chỉ đạt số lượng điểm ảnh 1/2 so với kính ngắm bán rời nhưng khả năng hiển thị của thiết bị này vẫn rất tốt, độ phóng đại 0.59x, vừa đủ so với kích thước của máy. Kính ngắm được mở bằng chốt ở bên hông, đẩy phần thị kính ra ngoài giúp người dùng dễ ngắm hơn.

Máy ảnh du lịch Sony Cyber-shot RX100 II 20.2MP

Máy ảnh mang lại hình ảnh có độ nhạy sáng cực cao và độ nhiễu thấp nhờ cảm biến cỡ lớn Exmor R CMOS 20.2 megapixel mới. Công nghệ chiếu sáng nền giúp thiết bị thu nhận ánh sáng một cách hiệu quả hơn, kết hợp với bộ xử lý hình ảnh tiên tiến để giúp giảm thiểu độ nhiễu một cách đáng kể. Vì thế, người dùng có thể  hoàn toàn có được những bức ảnh hay thước phim mượt và ít nhiễu ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu.

Máy ảnh du lịch Sony Cyber shot RX100 II được thiết kế đẹp đến từng chi tiết

Máy ảnh du lịch Sony Cybershot RX 100 II được thiết kế đẹp tới từng chi tiết

Ống kính Carl Zeiss huyền thoại và công nghệ xử lý ảnh "chưa có đối thủ" của Sony được ứng dụng trong chiếc máy ảnh nhỏ gọnnày, mang đến cho người dùng những hình ảnh chính xác một cách tuyệt đối. Zoom quang 3.6x (tiêu cự 28-100mm - tương đương trên máy Full Frame 35mm) mạnh mẽ và khả năng mở khẩu tới F1.8 với 7 lá khẩu tròn hoàn hảo sẽ đem đến cho người sử dụng những bức ảnh xoá nền đầy ngoạn mục. Sản phẩm được bán với giá 14 triệu đồng.

Màn hình xoay đa chiều với chất lượng công nghệ cao được tích hợp trong sản phẩm này

Màn hình xoay đa chiều với chất lượng công nghệ cao được tích hợp trong sản phẩm này

Màn hình 3.0, 1229k điểm Xtra Fine giúp máy hiển thị mọi cảnh chụp một cách rõ nét  ngay cả ngoài trời nắng. Ngoài ra, màn hình LCD này có thể xoay được đến 45° xuống dưới để chụp những cảnh đông người hay tối đa 84° lên trên để nhìn trực diện. Nhiều công nghệ được tích hợp đồng thời giúp hình ảnh được cải thiện độ tương phản, hiển thị màu đen sâu hơn và giảm độ phản chiếu bề mặt.

Vy Vy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang