Mẫu máy ảnh Sony và Nikon giá rẻ và chất lượng cao

author 14:41 05/03/2015

(VietQ.vn) – Sony Alpha A58 và Nikon D3100 là 2 mẫu máy ảnh giá rẻ được đánh giá có chất lượng cao và đang bán chạy trên thị trường đầu năm Ất Mùi.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Sony Alpha A58 20.1MP

Máy ảnh giá rẻ Sony Alpha SLT-A58 được trang bị màn hình LCD 2.7 inch, có độ phân giải 460,000 điểm ảnh. Ngoài ra, công nghệ kính ngắm OLED độ phân giải 2 triệu điểm ảnh cũng được tích hợp vào trong sản phẩm giá rẻ này.

Máy ảnh giá rẻ Sony Alpha A58 có thiết kế đẹp mắt

Máy ảnh giá rẻ Sony Alpha A58 có thiết kế đẹp mắt

Máy được trang bị cảm biến CMOS Exmor APS HD độ phân giải 20.1 MP với bộ xử lý hình ảnh BIONZ mới. Sony vẫn giữ lại hệ thống lấy nét 15 điểm tuỳ chọn (bao gồm 3 điểm cross-type) và nâng cao khả năng tuỳ biến chế độ lấy nét liên tục của máy bằng việc bổ sung chế độ Lock-on AF. Khả năng chụp liên tiếp của máy là 5 fps, trong khi ở chế độ ưu tiên, tốc độ màn trập là 8 fps.

Công nghệ zoom thế hệ mới được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Công nghệ zoom thế hệ mới được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Sony đã cải tiến chế độ Auto Object Framing và đưa vào A58 để máy có thể nhận biết được cả vật thể trong chế độ lấy nét liên tục (tracking) hoặc chụp cận cảnh (macro). Công nghệ này cũng áp dụng cho tính năng Clear Image Zoom, giúp phóng đại một tiêu cự bất kỳ lên mức 1.4x hoặc 2x mà không làm suy giảm chi tiết hình ảnh. Thiết bị hiện có giá 9,1 triệu đồng.

Mẫu máy ảnh giá rẻ Nikon D3100

Được xem là một trong những chiếc máy ảnh số ống kính rời tốt nhất hiện nay, máy ảnh Nikon D3100 sở hữu bộ cảm biến CMOS 14.2MP và công nghệ xử lý hình ảnh EXPEED C2. Khả năng ngắm trực tiếp trên màn hình Live View và quay phim Full HD trên máy sẽ giúp người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp theo một cách hoàn toàn đơn giản.

Máy ảnh giá rẻ Nikon D3100 sở hữu cảm biến CMOS 14.2 MP

Máy ảnh giá rẻ Nikon D3100 sở hữu cảm biến CMOS 14.2 MP

Bên cạnh đó, thiết kế liền khối và gọn nhẹ của chiếc máy này còn đảm bảo tính linh động và dễ dàng đồng hành trên mọi nẻo đường “tác nghiệp”. Chiếc máy ảnh có thể phát hiện khuôn mặt và điều chỉnh tiêu điểm tự động giúp việc quay video trở nên dễ dàng hơn.

Máy ảnh được thiết kế gọn nhẹ và tiện sử dụng

Máy ảnh được thiết kế gọn nhẹ và tiện sử dụng

Với các đối thủ như Sony Alpha55 SLT-A55VL có thể tự động lấy nét nhanh hơn, Sony NEX-3 và Panasonic Lumix GH1 có thể lấy nét một cách yên tĩnh, máy ảnh DSLR D3100 sẽ mang lại công nghệ tự động lấy nét liên tục, kính ngắm quang học chất lượng chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất. Máy hiện có giá khoảng 8,5 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang