Chọn máy ảnh du lịch giá mềm đi phượt đầu năm

author 07:00 11/03/2015

(VietQ.vn) – Đầu năm là thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch khám phá và phượt với giới trẻ, 2 mẫu máy ảnh du lịch dưới đây phù hợp là người bạn đồng hành bởi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều công nghệ cao.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Máy ảnh KTS Canon A3100 IS

PowerShot A3100 IS là phiên bản máy ảnh du lịch giá rẻ với các thông số cơ bản gồm: cảm biến 12,1 triệu điểm ảnh, bộ xử lý hình ảnh DIGIC III, ống kính chống rung với zoom quang 4x và màn LCD 2,7 inch. Có thể nói đây là dòng A đầu tiên của Canon sử dụng pin Lithium như các dòng du lịch khác. Màn hình lớn hơn các phiên bản trước đó nên khung ngắm quang cũng được loại bỏ. Khe cắm thẻ nhớ được cập nhật với khả năng hỗ trợ thẻ dung lượng cao SDXC tới 32GB.

Mẫu máy ảnh du lịch này được thiết kế khá bắt mắt và nhỏ gọn

Mẫu máy ảnh du lịch này được thiết kế khá bắt mắt và nhỏ gọn

Do không sử dụng pin tiểu nên trông hình dáng của A3100 IS có vẻ gọn nhẹ hơn dù thực tế kích thước và trọng lượng vẫn tương tự. Tay cầm được thu gọn lại hơn so với A1100 IS nhưng vẫn tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng. Các nút được bố trí khá hợp lý cho phép người chụp có thể cầm máy và điều chỉnh bằng một tay dễ dàng.

Powershot A3100 là dòng máy ảnh du lịch bán chạy của Canon

Powershot A3100 là dòng máy ảnh du lịch bán chạy của Canon

PowerShot A3100 IS được trang bị zoom quang 4x, tương đương 35 – 140mm với độ mở f/2,7 – 5,5 và cơ chế chống rung quang học truyền thống của Canon. Khi khởi động, ống kính thò ra ngoài khoảng 24mm. Thời gian khởi động đo được khoảng 2 giây. Ống zoom được phân chia thành 7 nấc với thời gian từ góc rộng tới full tele mất khoảng 1,5 giây. Sản phẩm hiện được bán với giá 2,1 triệu đồng.

Máy ảnh du lịch Casio Exilim EX-Z800 14.1MP

Máy ảnh Casio Exilim EX-Z800 cho khả năng thu nhận ánh sáng đến cảm biến và xử lý thông tin tiên tiến để cho ra những bức ảnh với màu sắc sống động cùng độ nét cao. Bên cạnh đó, dải tiêu cự 27mm của thiết bị cho góc chụp rộng, thích hợp chụp chân dung, ngoại cảnh cũng như ảnh kiến trúc, nội thất.

Máy ảnh du lịch Casio Exilim Ex Z800 thích hợp là

Máy ảnh du lịch Casio Exilim Ex Z800 thích hợp là "người bạn đồng hành" của mọi người trong những chuyến du lịch

Với dải ISO rộng 50 – 3200, chiếc máy ảnh này giúp người dùng có thể chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Ảnh chụp với ISO thông thường sẽ xuất hiện “nhiễu hạt” (noise) làm ảnh hưởng đến chất lượng, do đó Casio Exilim EX-Z800 cũng được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh để khắc phục tình trạng này, đồng thời hỗ trợ việc chụp ảnh nhanh chóng và giảm độ rung khi chụp.

Thiết bị hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng hình ảnh chất lượng cao

Thiết bị hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng nhiều hình ảnh chất lượng cao

Casio Exilim EX-Z800 sở hữu vẻ ngoài thon gọn, cá tính với tông màu sang trọng, giúp những chàng trai, cô gái có thể dễ dàng mang theo bên mình đến bất cứ nơi đâu. Các nút bấm được sắp xếp hợp lý tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng. Mặt sau máy có màn hình LCD 2.7 inch với 230.400 điểm ảnh, cho khả năng tái hiện hình ảnh chân thực và không tạo sự chênh lệch quá nhiều khi xem ảnh trên màn hình TV, máy tính, điện thoại... Thiết bị hiện có giá 1,6 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang