Tặng máy ảnh kỹ thuật số Samsung đầu năm Ất Mùi

author 15:02 24/02/2015

(VietQ.vn) – Những mẫu máy ảnh giá rẻ của Samsung dưới đây xứng đáng là món quà đầu năm đầy ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè nhân dịp đầu năm.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Samsung EV-NX3000BOIVN

Một trong những yếu tố hấp dẫn người dùng của mẫu máy ảnh giá rẻ Samsung NX3000 là thiết kế. Mặc dù không được làm bằng nhôm và da như phần lớn các máy ảnh trước đây, nhưng sản phẩm này được làm từ một loại nhựa cách điệu hoa văn khá đẹp.

Mẫu máy ảnh giá rẻ này được thiết kế khá bắt mắt

Mẫu máy ảnh giá rẻ này được thiết kế khá bắt mắt

Phong cách retro nói chung không phải là điều mới mẻ với các máy ảnh không gương lật của Samsung nhưng NX3000 là một bước tiến về thiết kế so với NX2000. Phần đỉnh máy có hiệu ứng kim loại và phần thân máy trông giống như làm bằng da bao bọc xung quanh khiến sản phẩm nhìn từ phía sau khá giống với Samsung NX300 thuộc phân khúc cao cấp.

Máy ảnh giá rẻ Samsung EV NX3000 sử dụng thẻ micro SD nhỏ gọn

Máy ảnh giá rẻ Samsung EV NX300 sử dụng thẻ micro SD nhỏ gọn

Xét về các khía cạnh khác, thiết bị này là một máy ảnh hoàn toàn hiện đại. Máy sử dụng thẻ nhớ microSD, không phải loại thẻ nhớ kích thước đầy đủ thường dùng và được sạc qua cổng microUSB. Sản phẩm có giá bán 9,5 triệu.

Máy ảnh giá rẻ Samsung EC-WB250FBDWVN

Samsung EC WB 250FB thuộc dòng máy ảnh giá rẻ có chất lượng tốt trên thị trường

Samsung EC WB 250FB thuộc dòng máy ảnh giá rẻ có chất lượng tốt

Với phím Direct link, người dùng có thể kết nối nhanh chóng với Wifi, chia sẻ trên mạng các trang mạng xã hội, Cloud, email, AllShare Play và PC Auto Backup. Các tính năng như Software Upgrade Notifier, Samsung Smart Camera app, MobileLink và Remove Viewfinder, giúp người sử dụng dễ dàng kết nối với điện thoại và máy tính bảng.

Với nhiều chế độ thông minh được tích hợp trong máy, người dùng sẽ dễ dàng chụp ảnh

Với nhiều chế độ thông minh được tích hợp trong máy, người dùng sẽ dễ dàng chụp ảnh

Chế độ Smart Mode được tích hợp trong máy mang đến nhiều chế độ lựa chọn chụp ảnh. Giao diện thân thiện Hydrid Touch kết hợp 5 nút với cảm ứng giúp người dùng có thể nhanh chóng lựa chọn và sử dụng các hiệu ứng, chia sẻ hình ảnh, thêm chữ. Sản phẩm hiện có giá 4,9 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang