Máy tính bảng dưới 3 triệu gắn sim 3G nghe gọi tiện ích

author 14:23 20/03/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường hiện nay, bộ đôi máy tính bảng giá rẻ Alcatel Onetouch Pop 7 và 2-Good Venus Pro cấu hình tốt, gắn sim 3G tiện ích, có thể đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí tiện lợi cho người tiêu dùng Việt.

Sự kiện:

Bộ đôi sản phẩm máy tính bảng giá rẻ dưới đây ấn tượng với thiết kế gắn sim 3G nghe gọi tiện ích, hay truy cập internet nhanh chóng, nhằm đáp ứng nhu cầu di động, làm việc, giải trí tiện ích cho người tiêu dùng hiện nay.

2-Good Venus Pro (1,89 triệu)

Máy tính bảng 2-Good Venus Pro gắn sim nghe gọi, vào mạng trực tiếp như một chiếc smartphone. Sở hữu màn hình siêu mỏng cảm ứng đa điểm giúp bạn thao tác một cách nhanh chóng và chính xác, độ phân giải HD, tỷ lệ 16:9 với 5 điểm chạm sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị khi phóng to màn hình hay khi chơi game giải trí. Cùng kích thước 7.0”, hỗ trợ Flash 11, bạn sẽ thoải mái hơn khi lướt web hay sử dụng các ứng dụng văn phòng.

Máy tính bảng giá rẻ mới lạ có gắn sim 3G nghe gọi tiện ích

Máy tính bảng giá rẻ mới lạ có gắn sim 3G nghe gọi tiện ích

Với vỏ ngoài được làm bằng nhựa cứng có độ bền cao, viền màn hình đã được thu hẹp lại giúp 2Good Venus Pro thon gọn hơn và dễ dàng sử dụng bằng một tay, phần vỏ sau của thiết bị được thiết kế với bề mặt nhám với các đường kẻ ca-rô nhỏ giúp chống bám vân tay, chống trơn trượt và đem lại sự thoải mái cao nhất cho người sử dụng.

2-Good Venus Pro sử dụng bộ vi xử lý lõi kép (Dual-core) 1GHz, Ram 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB giúp bạn thoải mái lưu hình ảnh và âm nhạc. Ngoài ra nhà sản xuất còn tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32Gb, kết nối 3G hoặc qua WIFI tốc độ cao chuẩn n.

Máy tính bảng giá rẻ tích hợp các ứng dụng tiện ích cho công việc cũng như giải trí

Máy tính bảng giá rẻ tích hợp các ứng dụng tiện ích cho công việc cũng như giải trí

Trang bị trong mình hệ điều hành Android 4.2.2 hoàn toàn mới, đem đến nhiều hơn những trải nghiệm thú vị với hàng trăm ngàn ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Điều đặc biệt là 2 camera trước và sau kích hoạt nhanh ngay trên màn hình mở khoá giúp bạn lưu lại ngay những khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Máy tính bảng 2 Good Venus Pro được tích hợp sẵn bộ ứng dụng văn phòng Office phiên bản đầy đủ giúp bạn có thể xem, tạo mới, chỉnh sửa tập Microsoft Office Word, Excel và PowerPoint trực tiếp ngay trên trên máy để hoàn thành tốt mọi công việc của mình dù đang ở bất kỳ đâu.

Alcatel Onetouch Pop 7 (2,29 triệu)

Alcatel Onetouch Pop 7 có thiết kế cứng cáp, hiệu năng khá. Máy tích hợp sẵn kết nối 3G và có thể sử dụng như một điện thoại màn hình khủng. Alcatel Onetouch Pop 7 sở hữu màn hình kích thước 7", BXL lõi kép Cortex A7 tốc độ 1,3GHz, bộ nhớ RAM 1GB và 4GB dung lượng lưu trữ tích hợp. Sản phẩm được xem là bản rút gọn từ "người anh em" Onetouch Pop 8.

Máy tính bảng giá rẻ Alcatel sở hữu thiết kế cứng cáp ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ Alcatel sở hữu thiết kế cứng cáp ấn tượng

Máy có khe cắm thẻ nhớ microSD song song với 4GB bộ nhớ tích hợp. Mẫu tablet chạy hệ điều hành Android 4.2 này cũng được trang bị camera trên cả 2 mặt, micro và loa tích hợp cùng các chuẩn kết nối cần thiết như Wi-Fi, Bluetooth, GPS. Hiệu năng của Onetouch Pop 7 đủ đáp ứng nhu cầu làm việc, kết nối và giải trí phổ thông với game thường ngày.

Màn hình 7” cho màu sắc có phần kém rực rỡ, sắc trắng có khuynh hướng ngả xanh. Độ tương phản của màn hình cũng còn ít nhiều hạn chế khi thể hiện các bước chuyển màu của dải sắc xám.

Máy tính bảng giá rẻ có thời lượng sử dụng pin lâu

Máy tính bảng giá rẻ gọn nhẹ, có thời lượng sử dụng pin lâu

Điểm số đồ họa cho thấy máy đủ sức gánh vác một số game 3D hạng nặng với thiết lập đồ họa trong game ở mức thấp. Onetouch Pop 7 cũng mang lại trải nghiệm tốt khi duyệt web sử dụng đồng thời nhiều tab.

Pin tích hợp "trụ" được 4 giờ 15 phút trong phép thử trình chiếu phim HD; và hơn 7 giờ nếu chủ yếu để duyệt web, nghe nhạc trực tuyến, dùng kết nối Wi-Fi để cập nhật và kết nối trực tuyến.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang