Mẹ giết con rồi 'vu cáo' cho .... nhện

author 08:35 24/04/2015

(VietQ.vn) - Một phụ nữ ở bang Missouri (Mỹ) bị buộc tội gây ra cái chết cho con gái 17 tháng tuổi. Người mẹ giết con này sau đó đã gọi điện cho cảnh sát và nói rằng đứa bé bị một con nhện cắn bất tỉnh.

Ngày 23/4, Mirror đưa tin, Taylor Fast, 21 tuổi, sống ở bang Missouri (Mỹ) đã bị bắt với cáo buộc gây ra cái chết thương tâm cho con gái 17 tháng tuổi. Hôm 19/4, người phụ nữ này đã gọi điện cho cảnh sát và thông bảo rằng con gái cô ta bị một con nhện cắn bất tỉnh. Đại diện phía cảnh sát cho biết vụ án mẹ giết con này là vụ án vô nhân tính nhất mà ông từng thấy suốt 32 năm trong nghề. 

Theo các quan chức, vết thương của bé gái 17 tháng tuổi- Layla Fast- có vẻ giống như vừa trải qua một vụ tai nạn xe hơi. Anh trai 3 tuổi của Laya cũng được phát hiện bị gãy một chân ngay tại nhà. 

Chân dung người mẹ giết con rồi đổ lỗi cho...nhện

Chân dung người mẹ giết con rồi đổ lỗi cho...nhện

Cảnh sát ở Festus, bang Missouri, đang tìm kiếm bạn trai của Taylor Fast và chờ đợi kết quả khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên do cái chết của Laya. Cảnh sát trưởng Tim Lewis cho biết: "Chúng tôi muốn biết sự thật chứ không phải là một câu chuyện giả mạo. Chúng tôi muốn biết những gì đã thật sự xảy ra với đứa bé. Tôi từng là cảnh sát 32 năm và đây là trường hợp ngược đãi trẻ em tồi tệ nhất mà tôi từng thấy. Đứa trẻ trông có vẻ vừa trải qua một vụ tai nạn xe hơi". Ông cũng cung cấp thêm rằng đứa bé bị thương tích nghiêm trọng với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, đặc biệt là ở mặt và cổ.  

Theo hãng thông tấn KFOR, các nhân viên y tế đã cố gắng hết sức để cứu chữa nhưng rất tiếc đứa bé đã không qua khỏi. Cảnh sát không cung cấp tên bạn trai của Taylor nhưng họ nói anh ta chỉ là người cần phải lưu tâm để điều tra chứ chưa phải là một đối tượng tình nghi tại thời điểm này. 

Trang Mạc

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang