Kỳ Hân hạnh phúc không trọn vẹn vì bị mẹ Mạc Hồng Quân phản đối?

authorHòa Lê 15:24 16/06/2016

(VietQ.vn) - Hôm qua (ngày 16/6), lễ hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã chính thức diễn ra, song trong ngày trọng đại đó lại không có sự tham gia của mẹ chú rể.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Sau gần một năm yêu nhau, cuối cùng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã có cái kết viên mãn. Chuyện tình của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân gặp nhiều sóng gió do nam cầu thủ có mối quan hệ phức tạp với hot girl  Khánh Ly (Ly Kute).

Hôn lễ của cặp đôi “tai tiếng” nhất showbiz Việt Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã chính thức được tổ chức vào hôm qua (15/6) tại Sóc Trăng (quê của cô dâu). Tại nhà của Kỳ Hân mọi thứ được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và mọi thủ tục diễn ra không khác gì một đám cưới theo đúng phong tục của Việt Nam.

Kỳ Hân hạnh phúc không trọn vẹn vì bị mẹ Mạc Hồng Quân phản đối?

Bố và Cô Út của Mạc Hồng Quân là đại diện cho họ nhà trai

Đám hỏi có sự xuất hiện của nhiều người thân trong gia đình của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ có thể thấy trong buổi lễ không có sự xuất hiện của mẹ ruột Mạc Hồng Quân từ lúc đoàn nhà trai đến cho tới khi trao quà cho con dâu mới.

Điều này bị xem là bất bình thường bởi không đúng với văn hóa cưới xin của người Việt. Mặt khác, từ trước đến nay, mẹ luôn là người theo sát mọi hoạt động của Mạc Hồng Quân từ khi anh về nước thi đấu. Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng, mẹ của Mạc Hồng Quân đã phản đối mối lương duyên này nên đã vắng mặt.

 Mẹ Mạc Hồng Quân hoàn toàn vắng mặt trong ngày trọng đại của con trai

Trước đó, theo chia sẻ của Mạc Hồng Quân, chính mối bất hòa giữa mẹ và bạn gái cũ (Ly Kute) chính là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của cả hai tan vỡ.

Sau bao sóng gió, đi ngược dư luận, tổ chức với hôn lễ với Mạc Hồng Quân được coi là cái kết “có hậu” đối với Kỳ Hân. Từ khi bước chân vào mối quan hệ với cầu thủ Việt kiều, người đẹp sinh năm 1995 đã vô tình biến thành tâm điểm ném đá của dư luận. Có thời điểm, Kỳ Hân mệt mỏi tới mức muốn rút khỏi showbiz, hạn chế tiếp xúc báo chí để tìm lấy sự bình yên.

Tuy vậy, giữa những thời điểm khó khăn, bế tắc nhất, Kỳ Hân cũng không có ý định chia tay Mạc Hồng Quân. Cô gái 21 tuổi vẫn kiên trì theo đuổi tình yêu dù bị “cả thế giới quay lưng”.

3 mỹ nhân sở hữu gương mặt ‘không góc chết’ của showbiz Việt(VietQ.vn) - Showbiz Việt có rất nhiều mỹ nhân đẹp, nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu một gương mặt hoàn hảo, “không góc chết”.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang