Mê mẩn cánh đồng hoa ngọc hân đẹp ngất ngây giữa lòng Hà Nội

author 06:00 19/11/2016

(VietQ.vn) - Giờ đây, những ai yêu màu tím có thể tìm được một địa điểm thơ mộng mới để chụp ảnh, đó chính là vườn hoa ngọc hân tím giữa lòng Hà Nội.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Vườn hoa ngọc hân tím giữa lòng Hà Nội được trồng tại Thảo nguyên hoa Long Biên, thời gian gần đây trở thành địa điểm chụp ảnh yêu thích của giới trẻ Hà Thành. Tại đây, trồng khá nhiều loại hoa màu sắc khác nhau nhưng năm nay, màu tím của hoa ngọc hân khiến bất kì ai đến đây cũng phải ngỡ ngàng.

Dạo bước giữa vườn hoa, bạn sẽ phải trầm trồ bởi vẻ đẹp dịu dàng mà sắc tím của hoa ngọc hân mang lại, hít hà mùi hương ngọt dịu quyến rũ, dường như có lẫn cái mùi của ổi xá lị khiến bất kỳ ai lạc vào cũng khó lòng rời bước.  
Giờ đây, những ai yêu màu tím có thể tìm được một địa điểm thơ mộng mới để chụp ảnh, đó chính là vườn hoa ngọc hân tím giữa lòng Hà Nội. Để đến được đây, bạn xuất phát từ đê Long Biên đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy vào khoảng 1,5 km, rẽ phải vào đường Thạch Cầu khoảng 1 km nữa là tới. 
 Tại vườn hoa ngọc hân người ta bố trí khá nhiều những ngoại cảnh đẹp mắt tha hồ cho bạn thỏa sức chụp ảnh và chơi đùa.

Vườn hoa ngọc hân đang khoe sắc nhanh chóng được nhiều gia đình tìm đến để tạo dáng chụp ảnh kỷ niệm trong khung cảnh mơ mộng, lãng mạn.

Để được tận mắt chứng kiến vườn hoa tím mộng mơ này, bạn sẽ chỉ phải trả 70.000 đồng/người là đã có thể tha hồ chụp ảnh, sống trọn từng khoảnh khác nên thơ ở vườn hoa ngọc hân giữa lòng Hà Nội. 

Những cặp đôi cũng không thể bỏ lỡ tấm ảnh cưới tuyệt vời giữa vườn hoa sắc tím thủy chung này.

 Ngay khi vườn hoa ngọc hân thơ mộng này còn chưa hạ nhiệt, bạn còn chờ gì nữa mà không xách ngay máy ảnh để lên đường đến với thiên đường hoa đắm say và ghi lại những hình ảnh đẹp xao xuyến trong những ngày chớm đông này.
 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang