Mẹ cầm roi 'hộ tống' con trai 12 tuổi cởi truồng đi trên phố

author 10:22 12/04/2016

(VietQ.vn) - Khoảng 13h ngày 11/4, tại đường tàu Trần Nguyên Hãn (Haỉ Phòng), bé trai cởi truồng mếu máo đi lại trên đường, mông hằn nhiều vết roi.

Theo tin tức từ Zing News, chiều 11/4, Công an phường Cát Dài (quận Lê Chân, Hải Phòng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ mẹ bắt con cởi trần truồng vì hành vì ăn trộm tiền. Nạn nhân là cháu V. (12 tuổi, học sinh ở quận Kiến An) và người mẹ tên N..

Khoảng 13h cùng ngày, tại đường tàu Trần Nguyên Hãn, cháu V. trần truồng mếu máo đi lại trên đoạn đường đông người qua lại, mông hằn nhiều vết roi. Đứng gần đó, chị N. tay lăm lăm cây roi, liên tục nhiếc móc con. Người dân đã khuyên can nhưng chị N.cho rằng, mình đang dạy con và không muốn ai can thiệp.

Mẹ phạt con cởi truồng đi trên phố vì ăn trộm tiền

Mẹ phạt con cởi truồng đi trên phố vì ăn trộm tiền. Ảnh: Zing News

Biết là không thể khuyên can, người dân đã báo cho Công an phường Cát Dài ở gần đó đến để giúp bé V..Thời điểm PV có mặt tại nhà chị N., bé V. vẫn còn sợ sệt không dám mặc đồ khi chưa được sự đồng ý của mẹ.

Được sự động viên của mọi người, cháu V. mới dám mặc chiếc quần đùi và áo phông lên người. V. thừa nhận đã lấy 500.000 đồng của cụ ngoại để đi mua đồ chơi, bị mẹ phát hiện nên đã đánh và bắt cởi hết quần áo ra đứng ngoài đường.

Trước việc làm này của chị N., công an phường đến nhắc nhở, cảnh cáo chị về hành vi dạy bảo con cái không phù hợp. Theo Công an phường Cát Dài, bản thân chị N. có bốn con nhỏ, đều là con cùng mẹ nhưng khác cha. Trong đó, H.A. là con trai lớn nhất trong nhà, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang