Người mẹ vật lộn với cá sấu suốt 10 phút để cứu con

author 11:17 06/04/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ Ấn Độ đã dùng chày tấn công con cá sấu để cứu con gái 19 tuổi của mình, trận chiến diễn ra suốt 10 phút, rất may bà không bị thương và giải cứu thành công cô bé.

Báo Vietnamnet đưa tin, Divali Vankar đang giặt đồ ở bờ sông Vishwamitri gần làng Thikariya Mubarak ở quận Vadodara, hôm 3/4 thì thấy một con cá sấu ngoạm vào chân con gái. Mẹ của Kanta, cô Divali, đang đứng ở gần đó nghe tiếng con gái hét lên, vội vàng nắm lấy tay con gái đồng thời dùng chiếc chày đặp giặt quần áo đánh con cá sấu.

Sau khoảng 10 phút, con cá sấu buộc phải buông chân Kantar và bỏ đi, theo lời kể của quan chức quản lý khu vực, VTC News cho biết. Hiện, thiếu nữ 19 tuổi đang được chữa trị những vết thương ở chân và đang trong tình trạng ổn định.

Nhân viên kiểm lâm Ashok Pandya nói: "Người mẹ cho hay, bà đã cố cứu con bằng cách đánh cá sấu". "Chúng tôi đã khuyên người dân địa phương tránh xa con sông song vẫn có người giặt đồ ở đó". Theo thống kê của ban kiểm lâm Gujarat, tới tháng 1 vừa qua, tại sông Vishwamitri có hơn 200 con cá sấu.

Một phụ nữ người Ấn Độ đã dùng chày đánh nhau với cá sấu để giải cứu con gái mình

Một phụ nữ người Ấn Độ đã dùng chày đánh nhau với cá sấu để giải cứu con gái mình

Trước đó, một người đàn ông Zimbabwe đánh sát thủ đầm lầy bằng tay không và cây sậy sau khi nó cắn vào chân đứa con của anh ở dưới sông, Zings đưa tin.

Anh Tafadzwa Kachere và cậu con trai 11 tuổi Tapiwa trở về nhà sau khi đi làm ruộng. Hai cha con bơi qua sông Nyaitengwa ở Zimbabwe. Cha bơi trước, con bơi sau. Đột nhiên, một con cá sấu tấn công người con.

Nghe tiếng kêu cứu của con, người cha quay lại và thấy Tapiwa đang vật lộn với con cá sấu lớn. Theo The Zimbabwe Mail, con vật cắn chân trái cậu bé. Người cha vội bơi về phía cá sấu để cứu con. Cá sấu nhả chân người con nhưng lại cắn tay người cha. Hai cha con vật lộn với cá sấu đến khi thoát khỏi vùng nước. Người cha phải chọc vào mắt con vật tới khi nó nhả tay anh ra.

Một số người đưa Kachere và con trai tới bệnh viện Nyadire. Theo Washington Post, các bác sĩ buộc phải cắt chân trái của cậu bé Tapiwa. Kachere cho hay con anh vẫn nghĩ rằng bác sĩ sẽ lắp chân trở lại cho cậu. Tay người cha cũng bị thương nặng vì cá sấu cắn. Tuy nhiên, các bác sĩ tin rằng vết thương sẽ lành.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang