MoMo đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS

author 21:48 20/09/2016

(VietQ.vn) - Để đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS, các doanh nghiệp phải đáp ứng 12 yêu cầu chính với hơn 100 yêu cầu chi tiết, bao gồm 6 mục tiêu.

Sự kiện: Chứng nhận Hợp chuẩn Hợp Quy

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó tổng giám đốc MoMo cho biết, sau hơn 5 tháng kiểm tra, giám sát và đánh giá, MoMo mới được tổ chức CrossBow Labs chứng nhận đáp ứng 12 tiêu chuẩn của PCI DSS. MoMo được cấp phiên bản PCI DSS mới nhất, phiên bản 3.2 với những điều luật khắt khe trong việc truy cập dữ liệu: xác thực đa yếu tố, chấp nhận bổ sung các đối tượng chỉ định, trách nhiệm điều hành lãnh đạo…

Cũng theo ông Tường, bên cạnh chứng nhận PCI DSS, MoMo còn triển khai công nghệ 3D Secure để tạo điều kiện cho khách hàng của MoMo giao dịch với các thẻ nội địa và các thẻ quốc tế VISA/Master/JCB dễ dàng và an toàn về vấn đề bảo mật thông tin, dữ liệu thẻ thanh toán.

Để đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS, các doanh nghiệp phải đáp ứng 12 yêu cầu chính với hơn 100 yêu cầu chi tiết, bao gồm 6 mục tiêu: xây dựng và duy trì hệ thống mạng bảo mật, bảo vệ dữ liệu thẻ thanh toán, xây dựng và duy trì an ninh mạng, xây dựng hệ thống kiểm soát xâm nhập, theo dõi và đánh giá hệ thống thường xuyên và chính sách bảo vệ thông tin.

Trọng Hiền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang