Một bà mẹ ở Anh cảnh báo lọ sữa Aptamil dành cho trẻ 1 tháng tuổi bị nấm mốc

authorNinh Lan 13:41 11/07/2019

(VietQ.vn) - Bà mẹ ở Anh đã phát hiện ra một khối nấm mốc trong sữa Aptamil khi định cho bé một tháng tuổi của mình sử dụng.

Caroline Palmer (22 tuổi) sống tại Basildon, Essex ở Anh 22 tuổi cho biết, cô không thể tin được khi nhận thấy mùi hôi từ sữa trẻ em thương hiệu Aptamil khi cắt nó ra thì thấy những mảng nấm mốc đen bên trong hộp sữa. 

Caroline Palmer nói: "Sữa đã có mùi hôi thối và mốc. Nếu con tôi uống thứ đó sẽ rất nguy hiểm".

Một bà mẹ ở Anh cảnh báo lọ sữa Aptamil dành cho trẻ 1 tháng tuổi bị nấm mốc

Sản phẩm sữa Aptamil bị mốc. Ảnh: The Sun 

Hình ảnh của sản phẩm cho thấy những khối mốc đen nằm dưới đáy chai nhựa, Caroline cho hay con dấu giấy bạc của sản phẩm không bị giả mạo trước khi cô mở nó ra. Sản phẩm này được chồng cô là Grant Snoddy mua từ Sainsbury's ở Farringdon, London vào thứ 2 vừa qua.

Caroline đã nói rằng sẽ không bao giờ mua sản phẩm nữa. Cô ấy nói: "Thật đáng kinh tởm và những người khác nên biết về nó. Tôi không muốn lấy lại tiền, tôi chỉ không nghĩ rằng nó có thể được bán để cho trẻ sơ sinh dùng".

Thuốc điều trị ợ nóng liên quan đến nguy cơ mắc bệnh thận(VietQ.vn) - Một loại thuốc được kê đơn rộng rãi để điều trị chứng ợ nóng có liên quan đến việc tăng nguy cơ mắc bệnh thận.

Caroline cho biết, cô đã liên hệ với công ty, và bây giờ sẽ gửi chai đến Aptamil để thử nghiệm. Người phát ngôn của Aptamil nói: "Chúng tôi rất tiếc khi nghe về trường hợp của cô Caroline. Chúng tôi luôn muốn sữa của chúng tôi đến được với cha mẹ trong điều kiện tốt nhất có thể và chúng tôi điều tra kỹ lưỡng mọi khiếu nại".

Phía Aptamil cho hay, các sản phẩm của công ty được xử lý nhiệt và niêm phong bằng chân không kín khí trên mỗi trai để tránh hư hỏng thậm chí còn phải kiểm tra nghiêm ngặt trước khi rời khỏi nhà máy.

"Chúng tôi biết rằng lô này đã vượt qua tất cả các kiểm tra phát hành chất lượng của nó và chúng tôi đã không nhận được bất kỳ khiếu nại tương tự nào khác về lô này. Chúng tôi luôn khuyến khích các bậc cha mẹ liên lạc với chúng tôi để phản ánh về sản phẩm. Chúng tôi rất biết ơn cô Caroline vì đã liên lạc về việc này", người phát ngôn của Aptamil cho hay.

Thanh Vân (Theo The Sun)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang