Một công ty thực phẩm bị buộc tội do thay gia vị thành bột mì, tinh bột

authorHương Giang 13:32 11/11/2019

(VietQ.vn) - Một công ty cung ứng thực phẩm cho các nhà tù đã bị buộc tội ăn bớt và thay thế gia vị thành bột mì, tinh bột thành các chất độn khác trong sản phẩm của mình.

COMLUMBIA, S.C. - một công ty cung ứng có trụ sở tại Pennsylvania bị buộc tội pha loãng các loại gia vị để bán cho các nhà tù trên toàn quốc.

 Một công ty cung ứng có trụ sở tại Pennsylvania bị buộc tội pha loãng các loại gia vị để bán cho các nhà tù. Ảnh: Fox Business

The Post and Courier báo cáo các công tố viên liên bang ở Nam Carolina đã đệ đơn kiện khiếu nại sai đối với FlavorPros LLC. Đơn kiện với nội dung FlavorPros đã thay gia vị thành bột mì, tinh bột thành các chất độn khác để cạnh tranh giá với những đối thủ với giá 500.000 đô la trong các hợp đồng liên bang.

9 loại thảo mộc giúp tăng cường sức khoẻ thận ít người biết (VietQ.vn) - Thận đóng vai trò lọc những chất độc và làm sạch cơ thể, vì vậy, giữ cho thận luôn khỏe mạnh là điều vô cùng quan trọng, và những thảo mộc dưới đây rất hữu ích trong việc cải thiện sức khỏe thận.

FlavorPros thuộc sở hữu của Charlene Brach, New Jersey. Bà đã bị buộc tội vào năm ngoái với hành động pha trộn và gắn nhãn sai cho các loại gia vị được bán cho 122 nhà tù trên toàn quốc. Brach đã phủ nhận tội danh và tuyên bố công ty của bà sẽ không chịu trách nhiệm nếu gia vị bị thâm hụt.

Brach sau đó đã xây dựng một công ty cung ứng khác có tên Artisan Foods LLC, với mục đích tránh sự giám sát như đối với FlavorPros.

Hương Giang (theo: Fox Business)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang