Một nông dân vớt được cả thùng đạn, khẩu súng K54 ở dưới ao

author 18:31 09/10/2016

(VietQ.vn) - Công an huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang đã tiến hành tiếp nhận 1 khẩu súng K54, 1 thùng đạn do ông Sóc vớt được dưới ao, mang đến trình báo.

Vụ việc vừa xảy ra ngày 8/10, tại địa bàn xã Thạnh Yên – huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang. Theo đó, cùng ngày, lực lượng Công an huyện U Minh Thượng đã tiếp nhận 1 khẩu súng ngắn K54, 1 thùng đạn gồm 68 viên của ông Trần Văn Sóc (xã Thạnh Yên) vớt được.

Theo tường trình của ông Sóc, vào ngày 6/10, ông Sóc đã mò xuống ao cạnh nhà để mò cây lâu năm xem tình hình sinh sống thế nào, thì bất ngờ 1 chiếc thùng sắt rất nặng ở tận đáy ao.

Vớt chiếc thùng này lên, rửa sạch và mở ra xem, ông Sóc phát hiện có đến 68 viên đạn còn nguyên, sáng bóng ở bên trong. Ngoài ra, còn có 1 khẩu súng đã được lực lượng Công an xác nhận là khẩu súng K54, có dán hình ngôi sao 5 cánh trên báng súng.

 Khẩu súng K54 và hàng chục viên đạn ông Sóc vớt được - ảnh: CTV.

Chính quyền địa phương nhận định, đây có thể là số đạn và súng còn sót lại sau chiến tranh. Song song đó, trong ngày 8/10, Công an huyện U Minh Thượng cũng tiếp nhận 1 khẩu súng rulo nòng dài, 2 viên đạn do 1 cán bộ kiểm lâm nghỉ hưu nộp lại.

Hiện lực lượng Công an đang tiến hành hoàn tất hồ sơ, tiếp nhận toàn bộ số súng, đạn nói trên.

Thủy sản nhiễm kháng sinh, người tiêu dùng biết độc nhưng vẫn phải ăn(VietQ.vn) - Nhiều thủy sản được bày bán tại TP.HCM được xác nhận là nhiễm chất cấm kháng sinh, nhưng cơ chế giám sát chưa chặt chẽ, người tiêu dùng phải chấp nhận.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang