Mua Aji-ngon® – Nhận ngay quà 'hot'

author 16:33 01/07/2021

(VietQ.vn) - Từ ngày 01/06/2021 đến hết ngày 31/10/2021, Công ty Ajinomoto Việt Nam triển khai chương trình “Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà” với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 1,5 tỷ đồng.

Chương trình “Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà” được áp dụng cho tất cả khách hàng trên toàn quốc, kéo dài từ nay đến hết ngày 31/10/2021. Theo đó, khi mua bất kỳ sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo loại 170 gram, 400 gram hoặc 900 gram có mã dự thưởng bên trong bao bì, khách hàng sẽ có cơ hội săn ngay Giải may mắn và tham gia chương trình quay số trúng thưởng để rinh về những phần quà cực “hot”.

Hàng ngàn giải thưởng giá trị

15.000 Giải may mắn là thẻ cào điện thoại mệnh giá 50.000 đồng cùng nhiều giải thưởng giá trị từ chương trình “Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà” đang chờ đợi chủ nhân, bao gồm:

-  8 Giải nhất: Xe máy Honda SH Mode (Bản Thời Trang CBS) 2020

- 10 Giải nhì: Điện thoại iPhone 12 Mini 64GB

- 20 Giải ba: Máy ép chậm PANASONIC MJ-L500SRA (Loại O1A)

Loạt giải thưởng hấp dẫn từ chương trình “Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà”

Sau khi tìm được mã dự thưởng 8 chữ số được in bên trong bao bì sản phẩm, khách hàng có thể “săn” giả may mắn và tham gia quay số trúng thưởng theo một trong những cách sau:

-          Cách 1: Soạn tin theo cú pháp AJINGON[Khoảng trống]<mã dự thưởng>gửi 6067

-          Cách 2: Quét mã QR trên bao bì sản phẩm hoặc truy cập vào website của chương trình tại https://ajingon.vn/ và nhập mã dự thưởng

Để biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ chương trình, khách hàng có thể tham khảo tại website https://ajingon.vn/

Hạt nêm Aji-ngon® Heo - Đậm thịt ngọt xương- “Đậm đà từ vị đầu, ngon lâu đến hậu vị”

Hạt nêm Aji-ngon® Heo – Đậm thịt ngọt xương là phiên bản cải tiến mới nhất, không chỉ giúp món ăn ngon mà là ngon nhân đôi – “Đậm đà từ vị đầu, ngon lâu đến hậu vị”, nhờ công thức cải tiến mới với thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt heo.

Đặc biệt, công thức cải tiến còn giúp sản phẩm giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm, giúp mọi món ăn từ chiên, xào, kho, hầm… đều thơm ngon trọn vị.

 Hạt nêm Aji-ngon® Heo “Đậm thịt ngọt xương” công thức cải tiến.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo – Đậm thịt ngọt xương được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, với quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm. Các nguyên liệu xương ống, tủy và thịt heo được lựa kỹ càng từ những công ty cung cấp thực phẩm hàng đầu trong nước, trải qua nhiều giờ hầm áp suất để thu được chiết xuất nước hầm cô đặc. Cùng với hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm được đảm bảo chất lượng và an toàn cho người nội trợ yên tâm lựa chọn và tin dùng hằng ngày.

Ngay từ hôm nay, người tiêu dùng có thể tìm mua Hạt nêm Aji-ngon® Heo – Đậm thịt ngọt xương tại các chợ hoặc cửa hàng bán lẻ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên cả nước hoặc các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee hay Lazada.  Tham gia Chương trình “Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà” ngay để có cơ hội nhận được những phần quà cực “hot” nhé!

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang